Sau gần 5 tháng kể từ MV Mời anh vào team em, Chi Pu đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop bằng MV Anh ơi ở lại lấy cảm hứng từ câu chuyện Tấm Cám quen thuộc nhưng lại khai thác ở góc nhìn ẩn khuất của cô Cám. Chi Pu là nhân vật chính nên Cám đương nhiên chiếm gần hết spotlight của MV với nhan sắc không biết chê vào đâu được nữa. Dẫu vậy, rất nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc của cô Tấm xinh đẹp và nhận ra chính là hot beauty blogger Mai Vân Trang.

MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu

mai-van-trang-mv-chi-pu-01.jpg Thiệt thòi vì là nữ phụ nhưng nhan sắc của Mai Vân Trang rất phù hợp để vào vai Tấm trong MV này

mai-van-trang-mv-chi-pu-02.jpg Tuy chỉ make up nhẹ nhàng, phục trang cũng đơn giản nhưng mỗi cảnh quay của "Tấm" Mai Vân Trang đều khiến người xem cảm thấy dễ chịu.

Mai Vân Trang đang là cái tên được nhiều bạn trẻ chú ý vì những kiến thức và phương pháp chăm sóc da khoa học mà cô nàng chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân. Xuất phát điểm của cô nàng sinh năm 1997 này không phải là một beauty blogger mà là một người mẫu lookbook. Mai Vân Trang từng là một trong những gương mặt mẫu quen thuộc hàng đầu của các local brand tại Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên về cô gái này là gương mặt thanh thoát, trong veo đúng chuẩn "ngọc nữ" cùng vóc dáng cao ráo, thon gọn. 

Mai Vân Trang trong công việc beauty blogger

mai-van-trang-mv-chi-pu-03.jpg Từng có thời gian là du học sinh tại Phần Lan, Mai Vân Trang trở về Việt Nam, cô nàng bắt đầu bén duyên với công việc làm mẫu ảnh nhờ gương mặt thanh thoát ưa nhìn, phong cách đậm chất "nàng thơ".

mai-van-trang-mv-chi-pu-04.jpgSức hút của Vân Trang không chỉ nằm ở khuôn mặt xinh đẹp mà còn từ chính những chia sẻ vô cùng hữu ích, chu đáo, những kinh nghiệm hay ho mà Trang học được sau nhiều năm học làm đẹp và chăm sóc bản thân.

mai-van-trang-mv-chi-pu-05.jpgGiọng nói "ngọt như mía lùi" cũng là một trong những lí do khiến mọi người muốn click vào những clip làm đẹp của Vân Trang.

mai-van-trang-mv-chi-pu-12.jpg"Tấm" trong MV "Anh ơi ở lại" là vai diễn đầu tay của Mai Vân Trang.

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường đẹp đến nao lòng của "cô Tấm" Mai Vân Trang nhé:

mai-van-trang-mv-chi-pu-06.jpg

mai-van-trang-mv-chi-pu-07.jpg

mai-van-trang-mv-chi-pu-08.jpg

mai-van-trang-mv-chi-pu-09.jpg

mai-van-trang-mv-chi-pu-10.jpg

mai-van-trang-mv-chi-pu-11.jpg

chi-pu-ava2.jpg?width=150Nhạc
Sau MV gợi cảm gây tranh cãi, Chi Pu thay đổi sang phong cách... cung đấu

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022