Bất kể trước hay sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn là cặp đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm hơn cả từ phía công chúng. Không chỉ tò mò về cuộc sống sau hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương, dân tình còn vô cùng ngóng chờ một ngày cặp đôi lên tiếng về công khai câu chuyện về cô con gái đầu lòng mới chào đời cách đây không lâu.

Ngày đó còn chưa tới, thế nhưng ngay mới đây, trong những bức hình chụp lại tại bữa tiệc sinh nhật Trường Giang, nhiều fan tinh mắt đã kịp nhìn ra chi tiết đầy thú vị, nói lên sự tồn tại của em bé Ti, thành viên mới trong gia đình Trường Giang – Nhã Phương.

phuonggiang-1548.jpg

Các fan tinh ý nhận ra dòng chữ “Happy Birthday Ba Ti”, khẳng định Ti chính là tên gọi ở nhà của con gái Nhã Phương – Trường Giang.

Chưa hết, phải khẳng định rằng không gì có thể qua mắt được cư dân mạng. Khi mà cũng chỉ từ những khung hình này, các fan Nhã Phương đã ngay lập tức nhìn thấu cả sở thích diện đồ cực thú vị của người đẹp. Ấy là diện đồ ngủ màu hồng, đặc biệt là trong các bữa tiệc tại gia. Và dường như cũng hiểu được tâm lý bà xã, thế nên trong bữa tiệc sinh nhật mới đây, Trường Giang mới quyết định diện đồ ngủ đôi nhưng khác màu với Nhã Phương.

phuonggiang1-1548.jpg

Không hề cầu kỳ, Nhã Phương lựa chọn diện đồ ngủ màu hồng cùng băng đô cài tóc cực ngộ nghĩnh trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của ông xã Trường Giang.

phuonggiang2-1548.jpg

Hiểu được sở thích diện đồ ngủ của bà xã, Trường Giang cũng chọn diện bộ đồ ngủ tương tự nhưng với gam màu khác.

Trước tiên, có thể thấy, nếu như Nhã Phương luôn xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện với những “bộ cánh” vô cùng sang trọng, thanh lịch và quyến rũ thì trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của ông xã, Nhã Phương lại chọn diện set đồ ngủ màu hồng vô cùng điệu đà, dễ thương. Diện bộ đồ ngủ màu hồng cực ngọt ngào kết hợp in chữ tối giản cùng phụ kiện băng đô cài tóc cực ngộ nghĩnh, Nhã Phương trông trẻ trung và đáng yêu chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi. Nhìn bà xã Trường Giang trong set đồ ngủ này, thử hỏi có ai dám tin người đẹp đã chấp chới tuổi 30 cơ chứ!

Các fan thường xuyên theo dõi hoạt động trên mạng xã hội của Nhã Phương chắc hẳn vẫn còn nhớ rằng trước khi kết hôn với Trường Giang, trong bữa tiệc độc thân cùng nhóm bạn thân, người đẹp này cũng chọn diện một set đồ ngủ ngắn tay mang gam màu “hường” chuẩn bánh bèo điệu đà. Bên cạnh đó, việc diện thêm chiếc mũ thỏ tai dài đã càng khiến Nhã Phương trông nghịch ngợm, đáng yêu hơn.

phuonggiang3-1548.jpg

Trong bữa tiệc độc thân hồi năm ngoái cùng hội bạn thân, Nhã Phương cũng từng diện một bộ đồ ngủ màu hồng khác.

phuonggiang4-1548.jpg

Bên cạnh đó, chiếc mũ tai thỏ siêu ngộ nghĩnh khiến người đẹp trông vô cùng trẻ trung và nghịch ngợm.

phuonggiang5-1548.jpg

Hẳn diện đồ ngủ màu hồng dự tiệc tại gia chính là sở thích của Nhã Phương rồi.

phuonggiang6-1548.jpg

Nếu để ý trong bức hình gây sốt với vòng 2 lùm xùm của Nhã Phương, người ta cũng sẽ nhận ra rằng nữ diễn viên còn sở hữu một bộ đồ ngủ màu hồng khác, nhưng thanh lịch và tinh tế hơn với chất lụa mềm mại.

Nếu để ý, có lẽ nhiều fan cũng sẽ chẳng còn ngạc nhiên bởi sở thích mặc đồ ngủ màu hồng này của Nhã Phương. Bởi lẽ ngay ở phong cách diện đồ khi xuất hiện trước công chúng, người ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy nét điệu đà, nữ tính của bã xã Trường Giang. Trong đó, những chiếc váy với thiết kế cực nữ tính, thanh lịch là món đồ thời trang được Nhã Phương ưu ái hơn cả.

phuonggiang7-1548.jpg

Nhã Phương thường ưu ái lựa chọn những mẫu váy có thiết kế, nhấn nhá khá điệu đà trong những lần tham dự sự kiện.

phuonggiang8-1548.jpg

Bà xã Trường Giang lúc nào cũng duy trì phong cách vô cùng nữ tính và cuốn hút khi khoác lên mình các mẫu váy chuẩn bánh bèo.

phuonggiang9-1547.jpg

Chiếc váy với thiết kế độc đáo cùng phần tay bồng điệu đà này thực sự rất phù hợp với tính cách và gu thời trang của nữ diễn viên.

phuonggiang10-1547.jpg

Điệu đà nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế là những gì mà người ta có thể nói về phong cách thời trang của Nhã Phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022