Năm 2016, Ngô Thanh Thanh Tú gây tiếng vang ở đấu trường sắc đẹp khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo hình thể 81-62-99cm. Người đẹp thông thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật, tiếng Pháp và tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Với nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao, người hâm mộ kì vọng Thanh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2018. Tuy nhiên, Á hậu sinh năm 1994 lại từ chối đi thi quốc tế, bày tỏ mong muốn tập trung vào sự nghiệp làm MC, biên tập viên của Đài truyền hình. Nhưng đang trong giai đoạn phát triển, Thanh Tú bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương ở tuổi 24.

a-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-.jpga-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-1.jpgÁ hậu Thanh Tú và chồng

Ông xã của người đẹp Hà thành sinh năm 1978, đã trải qua một đời vợ. CEO Thành Phương người sáng lập Công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, nổi tiếng với thương hiệu Kangaroo.

Sau khi kết hôn, Á hậu Việt Nam dành phần lớn thời gian cho gia đình, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc hoạt động showbiz. Cô sống bình lặng, vun vén hạnh phúc gia đình và tích cực làm từ thiện.

Giữa tháng 6/2019, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú hạ sinh con trai đầu lòng, sau đó cặp đôi chào đón con trai thứ hai vào tháng 10/2021. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Thanh Tú vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn. Cô không có ý định trở lại showbiz, chỉ đồng hành cùng chồng trong một số sự kiện nhất định.

a-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-2.pnga-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-3.pnga-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-4.pngÁ hậu Thanh Tú hiếm hoi khoe khung ảnh cùng 2 con riêng của chồng đại gia

Dù xa rời showbiz nhưng nhiều năm qua, Thanh Tú vẫn giữ vững phong độ sắc đẹp, cô ngày càng mặn mà và gợi cảm hơn sau khi sinh hai cậu con trai nhỏ. Nàng Á hậu sở hữu ba vòng 81-62-99 cùng chiều cao ấn tượng thuộc hàng top đầu làng sắc đẹp Việt. Dù đã là mẹ hai con, song Thanh Tú vẫn giữ vững phong độ sắc đẹp lẫn đường cong nuột nà như thời thiếu nữ.

Mỹ nhân 30 tuổi cũng chú trọng đến chế độ ăn uống, tập luyện và không vội lấy lại vóc dáng sau sinh mà chọn cách cho cơ thể thích nghi từng ngày. Ngoài tập gym, chạy bộ, bơi lội cũng là những hoạt động mà nàng hậu yêu thích, giúp cô thư giãn, đồng thời đốt được lượng mỡ thừa tối đa trong cơ thể.

a-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-5.jpg

a-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-6.jpga-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-thanh-tu-dang-chuan-du-qua-hai-lan-sinh-no-bi-nham-la-chi-gai-khi-dung-canh-con-rieng-cua-chong-7.pngÁ hậu Thanh Tú giữ dáng chuẩn mực dù đã qua hai lần sinh nở

"Tiểu thư" Hà thành cũng khiến nhiều người bất ngờ với khả năng kinh doanh, đồng thời hỗ trợ chồng trong công việc. Trong những dịp quan trọng, CEO Thành Phương luôn đồng hành cùng vợ. Người đẹp sinh năm 1994 được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Hiện tại, vợ chồng Á hậu Thanh Tú và các con đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ ở trung tâm Hà Nội. Ngôi nhà có diện tích lớn, được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp.

a-hau-thanh-tu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chồng kín tiếng của Á hậu Thanh Tú: Đại gia U50 kiếm tiền giỏi lại rất khéo chiều vợ trẻ

 

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022