Dưới đây là gợi ý các kiểu cổ áo phù hợp với từng khuôn mặt, dáng người, chị em có thể tham khảo. 

Áo cổ tròn 

Những cô nàng có khuôn mặt hình tam giác ngược, rất hợp mặc áo cổ tròn. Kiểu cổ áo này có khả năng tạo ảo giác, giúp gương mặt của bạn trông đầy đặn và thu hút hơn.

kk.jpgMẫu áo cổ tròn luôn được yêu thích và không bị lỗi mốt. 

Với các chị em có khuôn mặt hình tam giác ngược (trán rộng và cằm nhọn), cổ áo tròn sẽ tạo hiệu ứng làm thu hẹp phần trán. Đồng thời nâng và làm đầy khuôn mặt ở phần cằm, mang lại vẻ ngoài cân đối và hài hòa hơn. 

Tương tự, đối với những cô gái có khuôn mặt trái xoan, cổ áo tròn có thể giúp ích trong việc cân bằng và làm đầy phần má, tạo hiệu ứng thu hẹp và định hình lại gương mặt.

Ngược lại, đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc vuông, thiết kế cổ áo tròn lại không phải là lựa chọn tốt nhất. Kiểu cổ áo này có thể làm cho gương mặt trông to và lộ rõ những khuyết điểm. 

Áo cổ vuông 

Áo cổ vuông là một lựa chọn phù hợp cho những cô gái có phần cổ ngắn. Kiểu cổ áo này sẽ giúp tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát, gọn gàng hơn. 

Đối với những quý cô có gương mặt trái xoan hay mặt có đường nét góc cạnh, áo cổ vuông sẽ tạo điểm nhấn và cân bằng các nét góc cạnh, giúp khuôn mặt trông thêm thu hút và hài hòa.

kk1.jpgÁo cổ vuông giúp khoe trọn xương quai xanh. 

Ngoài ra, áo cổ vuông cũng là lựa chọn ưu việt cho những cô gái sở hữu vòng một lớn. Kiểu cổ áo này sẽ giúp tôn lên và cân bằng các đường cong cơ thể, mang lại vẻ ngoài được định hình rõ nét hơn.

Áo cổ chữ V 

Áo cổ chứ V rất linh hoạt, phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Làm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, khiến chị em trông cuốn hút, sang trọng hơn. 

kk2.jpgDiện áo chữ V khiến nàng tôn lên được đường nét cơ thể. 

Cổ chữ V nông hợp với những chị em có bộ ngực nhỏ, vừa không làm lộ khuyết điểm cơ thể vừa tăng thêm sự chú ý của mọi người. 

Cổ chữ V sâu phù hợp với những nàng có vòng một đẫy đà vì nó có tác dụng kéo dài thân trên của người mặc. Đây cũng là một "bảo bối" tuyệt vời đối với những cô gái có bờ vai rộng.

Áo cổ lọ 

Kiểu áo "kín cổng cao tường" khá kén người mặc, nó chỉ hợp với những dáng người nhất định. Với những cô nàng sở hữu chiếc cổ cao thì khi mặc áo cổ lọ càng làm nổi bật hơn. Ngược lại, những ai cổ ngắn khi mặc lên sẽ càng làm cho phần cổ ngắn hơn, cơ thể không hài hòa, làm xấu hình tượng. 

kk3.jpgKiểu áo "kín cổng cao tường" cực kén người mặc. 

Áo cổ lệch vai 

Kiểu cổ áo không đối xứng (lệch vai) rất hợp với những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn hay sở hữu vòng một nhỏ đến trung bình. Khi mặc lên trông bạn sẽ trở nên nữ tính, quyến rũ, khoe được xương quai xanh gợi cảm. 

kk4.jpgÁo lệch vai biến chị em trở nên quyến rũ hơn. 

Tuy nhiên, nếu chị em sở hữu thân hình quả lê nhưng vẫn muốn diện những chiếc áo cổ lệch vai vẫn có thể được. Nhưng hãy kết hợp với phụ kiện, tạo thêm điểm nhấn ở phần eo, đặc biệt chỉ nên chọn những kiểu áo có gam màu trung tính.

1.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu áo công sở trẻ trung, thanh lịch có giá tốt chị em không nên bỏ qua

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022