Giày dép chiếm một phần quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Với các chị em trên 40 tuổi muốn mặc đẹp hơn, các quý cô hãy lựa chọn giày dép một cách khéo léo. Để không phải băn khoăn nhiều hãy cùng ngắm nhìn cách Phạm Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà diện 5 mẫu giày cần có trong tủ đồ để sành điệu mọi lúc mọi nơi.

Sandal cao gót quai ngang

Sandal cao gót là mẫu giày đậm chất hè, giúp tổng thể trang phục thêm phóng khoáng, trẻ trung. Hồ Ngọc Hà và Phạm Thanh Hằng đều yêu thích sandal cao gót quai ngang vì mẫu giày này luôn chuẩn mốt. Các nàng đừng chỉ chọn cao gót quai ngang tối giản. Thay vào đó, phụ nữ trên 40 tuổi nên làm mới thời trang mùa hè bằng lựa chọn long lanh, sang trọng như sandal đính đá, sandal ánh bạc.

giay-dep4-0739.jpg

Sandal cao gót là mẫu giày đậm chất hè, giúp tổng thể trang phục thêm phóng khoáng, trẻ trung.

Sandal màu đen

Sandal màu đen là lựa chọn đơn giản nhất mang  nét phóng khoáng nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Hồ Ngọc Hà và Phạm Thanh Hằng ưu tiên những mẫu giày đen thời thượng như sandal đế bệt, sandal cao gót quai mảnh. Các kiểu giày này luôn chuẩn mốt với thời gian.

giay-dep5-0739.jpg

Sandal màu đen là lựa chọn đơn giản nhất mang nét phóng khoáng nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch.

Giày màu be

Giày màu be tươi tắn và nổi bật xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Các nàng có thể chọn sandal phóng khoáng hoặc giày búp bê tông màu be cho tủ đồ để trẻ hóa style. Giày màu be còn tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Mẫu giày màu trung tính này có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, đặc biệt là các outfit với màu tươi sáng. 

giay-dep1-0739.jpg

Các nàng có thể chọn sandal phóng khoáng hoặc giày búp bê tông màu be cho tủ đồ để trẻ hóa style.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt. Giày cao gót mũi nhọn sẽ hoàn thiện các bộ cánh công sở hay outfit đi sự kiện đồng thời kéo chân thon dài, các quý cô càng có thêm lý do để bổ sung món thời trang này cho tủ đồ nhằm nâng tầm phong cách.

giay-dep2-0739.jpg

Giày cao gót mũi nhọn sẽ hoàn thiện các bộ cánh công sở hay outfit đi sự kiện đồng thời kéo chân thon dài

 

Giày sneaker trắng

Chị em cũng đừng quênbổ sung cho tủ đồ kiểu giày năng động, khỏe khoắn như sneaker trắng. Kiểu giày này giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh đó, với tông màu trang nhã làm chủ đạo, giày sneaker trắng cũng rất phong cách khi mix với các set áo thun và quần jeans, hay áo hai dây + quần short phóng khoáng. 

giay-dep3-0739.jpg

Chị em cũng đừng quênbổ sung cho tủ đồ kiểu giày năng động, khỏe khoắn như sneaker trắng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022