Áo trễ vai

Áo trễ vai là một trong những kiểu áo nữ tính gợi cảm. Khi đi du lịch, bạn có thể chọn áo trễ vai với chất liệu nhẹ nhàng như cotton hoặc chiffon, kết hợp cùng quần shorts hoặc váy ngắn để tạo nên diện mạo tươi trẻ và thoải mái.

Áo trễ vai mang đến một cảm giác thoải mái và tự tin, góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho chị em mỗi khi xuất hiện. Áo trễ vai là item được liệt kê hàng đầu khi nói đến phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Khó cô nàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ những chiếc áo trễ vai. Bạn có thể kết hợp thiết kế này với các loại chân váy hay quần jeans hoặc có thể mặc theo cách kín đáo hơn và giúp bạn mang lại hiệu ứng mix match hoàn hảo. 

kieuao1-0802.jpg

Áo trễ vai mang đến một cảm giác thoải mái và tự tin, góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho chị em mỗi khi xuất hiện.

Áo baby doll

Áo baby doll là kiểu áo ngọt ngào và dễ thương, giúp bạn tự tin diện trong mọi hoạt động du lịch. Áo baby doll thường được làm từ chất liệu mềm mại như cotton hoặc ren, mang đến sự thoáng đãng và nhẹ nhàng cho ngày hè.

kieuao2-0803.jpg

Áo baby doll là kiểu áo ngọt ngào và dễ thương, giúp bạn tự tin diện trong mọi hoạt động du lịch.

Áo thêu hoa

Áo thêu hoa là điểm nhấn và sự thu hút cho trang phục du lịch của bạn. Áo thêu hoa có thể có thiết kế đơn giản hoặc phức tạp với các hoa văn tinh tế. Bạn nên chọn áo thêu hoa với màu sắc tươi sáng, chất liệu nhẹ nhàng để tạo phù hợp với du lịch.

kieuao3-0804.png

Áo thêu hoa là điểm nhấn và sự thu hút cho trang phục du lịch của bạn.

Áo họa tiết nơ

Họa tiết nơ được in hoặc thắt nơ trên áo tạo nên điểm nhấn đáng yêu, nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn áo họa tiết nơ với các màu sắc tươi sáng và chất liệu mềm mại để tạo nên diện mạo nữ tính, ưng mắt trong mùa hè.

kieuao4-0804.png

Họa tiết nơ được in hoặc thắt nơ trên áo tạo nên điểm nhấn đáng yêu, nhẹ nhàng

Áo tay bồng

Áo tay bồng là kiểu áo đậm chất nữ tính, mềm mại. Với tay áo rộng, đồng thời tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho diện mạo của người mặc. Bạn có thể chọn diện áo tay bồng với chất liệu mỏng như voan hay lụa để tạo nên vẻ ngoài mát mẻ và ghi điểm nữ tính.

Khi chọn áo du lịch, hãy nhớ lựa chọn những kiểu áo phù hợp với phong cách cá nhân và thời tiết địa điểm du lịch. Đồng thời, bạn cần chú ý đến chất liệu thoáng mát nhé. Với 5 kiểu áo trên, đảm bảo bạn sẽ có diện mạo thật thu hút cũng như những bức ảnh ấn tượng khi đi du lịch. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022