kim-kardashian-phai-tap-tho-do-siet-eo-tai-met-gala-1715137211.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0GNLOjAKys7G6eYWCjat1A
Kim Kardashian phải tập thở do siết eo tại Met Gala

Kim thử đồ trước thềm Met Gala

Hôm 6/5, Kim trở thành tâm điểm thảm đỏ đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh khi diện đầm ánh bạc Maison Margiela Haute Couture. Trang phục gồm corset cúp ngực tôn vòng một kèm chân váy bó được ghép từ các mảnh gương, pha lê và họa tiết hoa lá, giúp mỹ nhân 43 tuổi vào top sao mặc đẹp của Vogue cũng như hầu hết tạp chí uy tín. Điểm nhấn nổi bật nhất trên vẻ ngoài của cô là phần eo siết nhỏ xíu, đối lập vòng ba trứ danh, tạo nên đường cong được nhận xét "như AI tạo nên".

Trong video hậu trường thử đồ trước sự kiện hai ngày, Kim được trông thấy đang chu nhẹ môi để thở ra bằng miệng khi êkíp tạo kiểu tóc cho cô. Nghe đạo diễn hỏi: "Nhịp thở của bạn ổn không? Mọi chuyện thế nào rồi?", bà mẹ bốn con đáp với vẻ mặt hơi căng thẳng: "Đó là một hình thức nghệ thuật. Nhưng tôi làm được".

Kim-Kardashian-1-4130-1715140348.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nfcTlaIBWxAclQ6lt-S0Mg

Kim Kardashian mặc thiết kế Maison Margiela tại Met Gala 2024. Ảnh: AFP

Không chỉ gây khó thở, tác phẩm mà John Galliano thực hiện riêng cho Kim còn đặt ra một thử thách khác. Do xiêm y có nhiều chi tiết phức tạp, cô phải mang đôi giày platform không có gót nhằm tránh bị mắc vào các khe hở trên váy. "Để xỏ chúng, tôi phải kiễng lên và giữ thăng bằng suốt thời gian căng cơ bắp chân", nữ doanh nhân tiết lộ.

Trong khi Kim không ngại đối mặt rủi ro sức khỏe để có được phong cách ấn tượng giữa hàng trăm nghệ sĩ tham dự Met Gala, nhiều khán giả lại phản đối và cho rằng cô đang đặt ra tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế. "Tại sao phải nghiền nát nội tạng của mình như vậy? Thật đáng sợ!"; "Tôi không nói Kim là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn ăn uống của phụ nữ trẻ, nhưng việc cô ấy làm mọi cách để siết eo chắc chắn không giúp ích được gì"; "Kim thực sự gặp khó khăn khi thở và đi lại vì vòng hai còn nhỏ hơn cổ. Tư tưởng bất chấp đó thật khó hiểu"; "Diện mạo cực đoan này truyền tải đủ loại thông điệp sai lầm", một số người bình luận trên mạng xã hội X.

Kim-Kardashian-2-2917-1715140348.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YUnWfD6ldDwAG0Prc2_TfA

Tỷ phú sinh năm 1980 tự hào khoe đường cong trên Instagram.

Đây không phải lần đầu Kim Kardashian bị chỉ trích bởi lăng xê mốt siết eo quá đà. Cũng trên thảm đỏ Met Gala năm 2019, cô xuất hiện trong mẫu đầm Thierry Mugler bó chặt với vòng hai nhỏ không tưởng. Thậm chí, vẻ ngoài của người sáng lập thương hiệu Skims còn làm dấy lên tin đồn cô đã cắt bớt xương sườn.

Trả lời phỏng vấn The Wall Street Journal sau đó hai tháng, Kim tiết lộ quá trình mặc chiếc corset tí hon bên trong váy không dễ dàng. "Tôi chưa bao giờ thấy đau như thế trong đời. Tôi sẽ phải cho bạn xem những bức ảnh về hậu quả khi cởi nó - hàng loạt vệt đỏ hằn sâu trên lưng và bụng", ngôi sao truyền hình thực tế nói. Hơn nữa, độ bó cứng của corset khiến cô không thể ngồi và cũng phải học cách thở để giữ bản thân tỉnh táo trong bữa tiệc.

Mi So

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022