Ngày 8/5, showbiz Việt tiếp tục nhộn nhịp với hàng loạt tin tức "nóng nổi" khiến người hâm mộ khó lòng bỏ qua.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 8/5 nhé!

Thương Tín bị lấy lại tài sản cuối cùng?

Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện những video trên trên TikTok của Thương Tín bất ngờ biến mất. Trước thông tin này, nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những chia sẻ cụ thể với SAOstar. Anh cho biết bản thân đã xoá những video trước đây trên kênh. Đồng thời, nhạc sĩ Tô Hiếu là người đang nắm giữ kênh mạng xã hội trên.

"Trước đây, tôi tạo cho anh Thương Tín kênh TikTok xem như một cái gì đó riêng của anh ấy. Mục đích của việc này cũng chỉ để đăng tải những gì liên quan đến công việc làm phim, đi hát của anh ấy mà thôi", nhạc sĩ Tô Hiếu nói với SAOstar.

"Tuy nhiên sau khi ồn ào xảy ra, mọi người vào kênh TikTok của anh ấy chửi quá nên tôi có nói là sẽ xóa những video này. Với lại có lẽ chúng tôi cũng hết duyên nên tôi không làm tiếp việc này nữa. Bây giờ chỉ hỗ trợ anh ấy nhận show diễn thôi", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm.

dvspp78fe41-zwaw3er9o42-bjlkknmgcg3.jpeg Thương Tín bị lấy lại kênh TikTok.

Chồng cũ MC Mai Ngọc bị bắt gặp "tay trong tay" với cô gái lạ mặt, danh tính nhân vật này bị dân tình tìm tòi

Trong sáng cùng ngày, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước hình ảnh được cho là doanh nhân Hoài Na - chồng cũ của MC Mai Ngọc "tay trong tay" tình tứ với một cô gái lạ mặt. Sau ít phút, danh tính của nhân vật này cũng nhanh chóng được công chúng ráo riết tìm tòi. Theo đó, người được cho xuất hiện cùng chồng cũ MC Mai Ngọc là Nga Anh - một hotgirl đình đám tại Hà Nội. Cô từng thi Press Beauty 2016 và lọt top 10 chung cuộc.

ozxxw3sgbe1-cs313244kq2-y4kxex3uki3.jpeg Công chúng tìm tòi danh tính cô gái được cho bị bắt gặp "tay trong tay" với chồng cũ MC Mai Ngọc.

Hương Giang thân thiết bên người lạ, Dược sĩ Tiến ghen ra mặt

Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải hình ảnh cuộc trò chuyện cùng Dược sĩ Tiến. Theo đó, nàng hậu bị đối phương gửi hình ảnh tình tứ, tay chạm vai một người đàn ông lạ mặt. Đặc biệt, dược sĩ Tiến còn có lời nói "ghen tuông" với Hương Giang khiến ai nấy cũng phải phì cười thích thú.

n1h0sd1biw1-f220e6t3fo2-s3w83aoblq3.png Hương Giang bị Dược sĩ Tiến ghen ra mặt.

TiTi phản ứng khi khán giả nhắc đến Nhật Kim Anh

TiTi (HKT) xả kho hình ảnh tình tứ cùng vợ mới cưới. Khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trai tài - gái sắc này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Song, TiTi vẫn bị một khán giả để lại bình luận nhắc tên Nhật Kim Anh khiến nam ca sĩ vội đáp lời ẩn ý: "Bạn đã được gắn fan cứng và Ti để ý bạn đấy".

8xbjzgs3zj1-td4at8vfdu2-ona4lf6hol3.jpeg Khán giả nhắc tên Nhật Kim Anh, TiTi (HKT) có động thái đáp lời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022