Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam diễn ra tối 14/9, Hà Kino dừng chân ở vị trí top 10. Trong số thí sinh, cô được khán giả nước ngoài đánh giá cao. Việc chị đẹp không vào top 5 khiến khán giả Thái Lan để lại bình luận tiếc.

Sau đêm chung kết, Hà Kino nhận chỉ trích của một số khán giả, với lý do "không vỗ tay chúc mừng tân hoa hậu", bè phái với Á hậu 2 Vũ Thúy Quỳnh. Liên tục bị công kích, chị đẹp cầu cứu.

"Đọc bình luận thấy có người nói tôi bè phái với Vũ Thúy Quỳnh, không phục kết quả hoa hậu chỉ vì tôi không vỗ tay trên sân khấu. Tôi xin nói luôn để các bạn hiểu và thông cảm, đừng dùng lời lẽ nặng nề tấn công tôi và Quỳnh", Hà Kino chia sẻ trên trang cá nhân.

img.jpgHà Kino được khán giả quan tâm tại Miss Universe Vietnam 2024

Hà Kino cho biết cô và Vũ Thúy Quỳnh có quá trình dài nỗ lực. Cô muốn dành trọn cảm xúc đến người cô quan tâm duy nhất trên sân khấu là Á hậu 2.

"Tôi bận lo cho cảm xúc của chính mình. Nếu không chống tay, tôi khó lòng kiềm chế. Tôi không bàn cãi kết quả hoa hậu đăng quang. Mong mọi người nhìn nhận khách quan và công bằng", Hà Kino chia sẻ thêm.

Sau lời chia sẻ của Hà Kino, trưởng ban giám khảo cuộc thi để lại bình luận đồng cảm.

"Em là thí sinh có màu sắc riêng biệt và là thí sinh làm ban giám khảo tranh cãi nhiều. Với năng lực, sự nỗ lực, ý chí, tài năng... chị tin em sẽ thành công bằng con đường riêng của mình. Chúc em thành công trên chặng đường tiếp theo", trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 chia sẻ.

Hà Kino tên thật là Đỗ Thu Hà. Tại Miss Universe Vietnam 2024,cô gái đến từ Hà Nội gây chú ý với mái tóc ngắn, nhuộm trắng ấn tượng. Xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô catwalk và biểu cảm tốt. Từ thí sinh gây bất ngờ vì "bỗng dưng thi hoa hậu", Hà Kino thay đổi mạnh ở vòng bán kết và nhận nhiều sự ủng hộ trong đêm chung kết.

Hà Kino là thí sinh hiếm hoi được fan nước ngoài yêu thích. Sau khi Hà Kino dừng chân ở top 10, khán giả Thái Lan bày tỏ tiếc nuối vì cho rằng cô là thí sinh nổi bật nhất, có thể làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 diễn ra ở Mexico.

Trước khi ghi danh và vào top 10 Miss Universe Vietnam 2024, Hà Kino được quan tâm khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu.

page.jpg?width=150Sao Việt
Kỳ Duyên đáp trả tin được Miss Universe Vietnam ưu ái, dọn đường để đăng quang

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022