Ngày 6/9, Sohu đưa tin Triệu Lộ Tư tham gia một sự kiện thương mại cho thương hiệu mà cô làm người đại diện. So sánh nhan sắc của nữ diễn viên Tinh hán xán lạn từ năm trước tới năm nay, cũng cho nhãn hàng này khiến khán giả cảm thấy hoang mang vì Triệu Lộ Tư đã trở nên quá khác lạ.

Hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư bị chê thiếu tự nhiên, giống những người đã trải qua chỉnh sửa, động chạm dao kéo trên khuôn mặt. Từ khóa "Triệu Lộ Tư phẫu thuật thẩm mỹ" cũng nhanh chóng leo lên top 1 chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo với hơn 140 triệu người xem.

trieu-lo-tu-1.jpg So sánh hình ảnh Triệu Lộ Tư hiện tại và thời điểm cô cũng tham gia sự kiện của thương hiệu này một năm trước.

trieu-lo-tu-2.jpg Triệu Lộ Tư đánh mất vẻ đẹp tự nhiên, độc bản vốn có, trở thành nhan sắc hot girl công nghiệp nhan nhản trên mạng xã hội.

Sohu bình luận trước đó Triệu Lộ Tư được đánh giá xinh xắn, dễ thương nhưng không mang nét thời thượng, hoàn hảo tới từng chi tiết trên gương mặt. Thế nhưng, vẻ ngọt ngào của Triệu Lộ Tư lại dễ nhớ, đặc biệt. Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên nhìn rất công nghiệp. Thậm chí, khuôn mặt bóng dầu của cô còn bị so sánh với vai diễn Trư Bát Giới trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện (2013) của Châu Tinh Trì.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư lại cho rằng vì nữ diễn viên đã giảm cân, kết hợp với phong cách trang điểm mới mẻ nên mới dẫn tới hình ảnh khác lạ.

trieu-lo-tu-3.jpg Sau vài năm ăn cơm nghệ thuật. Triệu Lộ Tư như lột xác.

trieu-lo-tu-4.jpg Người hâm mộ thì cho rằng Triệu Lộ Tư đẹp hơn do gầy đi vào áp dụng các phương pháp làm đẹp.

Bản thân Triệu Lộ Tư cũng phủ nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ cô gái nào cũng muốn bản thân ngày càng xinh đẹp, ngày càng tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 cho biết cô đẹp hơn nhờ có chút kinh nghiệm của riêng mình, đồng thời vì Triệu Lộ Tư gầy đi, ngày càng trưởng thành hơn.

Triệu Lộ Tư nổi lên từ những bộ phim chiếu mạng như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Thời gian đầu, cô được nhận xét diễn xuất tự nhiên, linh động, biểu cảm hợp với thể loại phim giải trí chiếu trên mạng.

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc, vai diễn của cô cũng đa dạng như trong Vụng trộm không thể giấu, Tranh thiên hạ, Tinh hán xán lạn (Ngân hà lấp lánh)...

trieu-lo-tu-5.jpg Triệu Lộ Tư đang tham gia dự án Hãy để tôi tỏa sáng.

 

Hiện tại, Triệu Lộ Tư tham gia dự án Hãy để tôi tỏa sáng, cô vào vai Hứa Nghiên, cô gái lớn lên từ tỉnh lẻ, nỗ lực học tập và làm việc, trở thành MC tiếng tăm, kết hôn với một thiếu gia giàu có. Tuy nhiên, tình cảm của họ gặp phải sóng gió. Hứa Nghiên sẵn lòng ly hôn để tìm cơ hội mới.

Hãy để tôi tỏa sáng là phiên bản truyền hình của dự án Tâm sự của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Bản điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã quay xong và định sẵn thời gian công chiếu vào 26/10. Trước đó, Triệu Lộ Tư thường được gọi là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Hai người tiếp tục bị so sánh khi thể hiện cùng nhân vật.

page.jpg?width=150Đẹp+
Triệu Lộ Tư gây tranh cãi với gương mặt đơ cứng như tượng sáp, nụ cười gượng gạo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022