chelsea_tham_bai_31.jpgChelsea thảm bại trước AFC Bournemouth.
Chelsea đã phải cúi mặt rời sân Vitality sau khi bất ngờ phải nhận thảm bại 0-4 trước AFC Bournemouth ở vòng 24 Premier League. Joshua King (cú đúp), David Brooks và Charlie Daniels đã thay nhau lập công để khiến The Blues phải "nếm trái đắng" trong hiệp 2 bùng nổ. Với thất bại, Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 ở bảng xếp hạng Premier League mùa này, khi cùng có 47 điểm và hiệu số bàn thắng bại +17 như Arsenal nhưng ghi ít bàn thắng hơn. [Vòng 24 Premier League: M.U đứt mạch thắng, Man City bại trận] Trong khi đó, Liverpool đã lỡ cơ hội để gia tăng khoảng cách với Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vương khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Anfield.
liverpool_31.jpgLiverpool bị chia điểm trên sân nhà.
Với việc chỉ có 1 điểm ở trận này, The Kop của Juergen Klopp đang có trong tay 61 điểm, nhiều hơn Man City 5 điểm. Trong khi đó, Tottenham giành chiến thắng 2-1 trước Watford, qua đó chỉ còn kém vị trí thứ 2 màn đoàn quân Pep Guardiola nắm giữ đúng 2 điểm.
Kết quả các trận đấu AFC Bournemouth - Chelsea 0-4 Southampton - Crystal Palace 1-1 Liverpool - Leicester City 1-1 Tottenham Hotspur - Watford 2-1 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022