saudiarabiavsmexico3011.jpgSaudi Arabia quyết đấu Mexico.

Đội tuyển Saudi Arabia đang hướng đến chiến thắng trước Mexico ở lượt trận "sinh tử" ở bảng C để giành tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Trước trận này, Saudi Arabia đang xếp thứ 3 bảng C với 3 điểm (hiệu số -1), nhiều hơn đối thủ Mexico 2 điểm. Đại diện châu Á xếp sau Ba Lan (4 điểm) và Argentina (3 điểm, nhiều số +1).

Saudi Arabia sẽ giành quyền đi tiếp nếu như họ giành chiến thắng trước Mexico. Trong trường hợp hòa, đại diện châu Á sẽ chi vượt qua vòng bảng nếu Ba Lan thua cách biệt 3 bàn trước Argentina.

Saudi Arabia sẽ bị loại khỏi giải đấu nếu như để thua Mexico. Họ cũng bị loại nếu hòa trong khi Argentina không thua Ba Lan.

[Link xem trực tiếp Saudi Arabia quyết đấu Mexico tranh vé vòng 1/8]

Còn với Mexico (1 điểm, -2), đội bóng này đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và chỉ có giành chiến thắng mới có thể giúp họ giành quyền đi tiếp.

Đội tuyển Mexico chắc chắn sẽ vào vòng 1/8 nếu họ đánh bại Saudi Arabia trong khi Argentina thua Ba Lan.

Trong trường hợp Argentina hòa, Mexico cần phải thắng cách biệt 4 bàn trước Saudi Arabia mới có thể vượt qua đại diện Nam Mỹ nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Nếu Ba Lan thua nhưng Mexico thắng, vị trí nhì bảng sẽ được xác định dựa trên hiệu số bàn thắng bại sẽ được ban tổ chức sử dụng đầu tiên trong số những tiêu chí phân hạng khi hai đội bằng điểm nhau.

Trận đấu giữa Saudi Arabia và Mexico sẽ diễn ra trên sân Lusail vào lúc 2 giờ sáng 1/2 (theo giờ Việt Nam)./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022