skysportsrobertomartinez5435354.jpgHLV Roberto Martinez. (Nguồn: skysports.com)

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, sau những ồn ào tốn nhiều giấy mực của báo chí liên quan đến "cuộc cãi vã trong phòng thay đồ" giữa Jan Vertonghen và Kevin De Bruyne sau trận Bỉ - Maroc, đội tuyển Bỉ đã có cuộc họp nội bộ kéo dài 60 phút vào tối 28/11 để giải quyết các vấn đề khúc mắc trước khi bước vào trận quyết đấu gặp Croatia vào tối 1/12.

Toàn bộ các cầu thủ,  lãnh đạo và nhân viên phục vụ đội tuyển đã gặp nhau trong cuộc họp để ngăn mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau thất bại trước Maroc và trước trận đấu quan trọng với Croatia. Trong số những người lên tiếng có thủ thành Thibaut Courtois và đặc biệt là tiền đạo Romelu Lukaku. 

Phát biểu trước báo giới sau cuộc họp, đội trưởng Eden Hazard nhấn mạnh: "Đó là cuộc họp rất tốt, nơi chúng tôi có thể trao đổi thắng thắng với nhau nhiều điều." Cả Eden Hazard và Thibaut Courtois cũng cho rằng báo chí đã đưa nhiều tình tiết không đúng sự thật và có nhiều tin đồn "thất thiệt" nhằm tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ của đội tuyển Bỉ.

[World Cup 2022: Bảng F - Cuộc chiến giữa “những ông già” Bỉ và Croatia]

Trước đó, theo truyền thông, các ngôi sao của tuyển Bỉ gồm Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã nặng lời với nhau trong phòng thay đồ sau thất bại 0-1 trước Maroc. Những cái đầu nóng chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của tiền đạo Romelu Lukaku và các cầu thủ khác.

Ở lượt đấu cuối của vòng bảng diễn ra vào 22h ngày 1/12, đoàn quân của HLV Roberto Martinez sẽ giành quyền vào vòng 1/8 nếu đánh bại Croatia. Trường hợp chỉ có kết quả hòa, đội tuyển Bỉ sẽ phụ thuộc vào kết quả của trận đội tuyển Canada gặp Maroc./.

Hương Giang (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022