Mới đây, xuất hiện tại sự kiện Shangpin House, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với tạo hình "tiên tử". Người đẹp diện đầm 2 dây đính pha lê sáng chói, tóc búi cao và trang điểm nhẹ nhàng nhưng đủ tôn nước da trắng ngần vô cùng nổi bật. 

Nữ diễn viên sinh năm 1987 nhận được vô vàn lời khen ngợi về nhan sắc. Gần 20 năm trôi qua, Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh đẹp, trẻ trung như vậy. Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được làn da trắng mịn và dường như không có nếp nhăn.

trieu-le-dinh-tre-lau1-17213638042831271343018.jpg

Xuất hiện tại sự kiện Shangpin House, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với tạo hình "tiên tử". (Ảnh: Internet)

1 thói quen giúp Triệu Lệ Dĩnh trẻ mãi không già được thực hiện ngay từ khi mới 18 tuổi

Chia sẻ với truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh cho biết, cô có thói quen bôi kem chống nắng đều đặn mỗi ngày từ khi mới 18, đôi mươi. Người đẹp thường lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên, thoa đều đặn mỗi ngày, ngay cả khi không ra ngoài trời nắng.

  • vo-bui-tien-dung-17212062067771119714578-0-0-500-800-crop-1721206215749442442082.jpg

    Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng trẻ trung, body đẹp khiến bao người xuýt xoa nhờ bí quyết gói gọn trong 4 từ

Đây là thói quen chăm sóc da chuẩn y khoa rất đáng học hỏi của nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ. Ở độ tuổi còn rất trẻ, trong thời đại đó khi các quy trình chăm sóc da còn chưa được phổ biến, người đẹp đã biết đây nên là vật bất ly thân để trẻ trung hơn tuổi thật.

Nhờ chăm bôi kem chống nắng mỗi ngày, Triệu Lệ Dĩnh luôn có được làn da mịn màng, căng mướt và trắng sáng không tì vết.

Thời gian gần đây, nàng tiểu Hoa đán chuyển sang dùng loại kem chống nắng tích hợp thêm các thành phần chăm sóc, nuôi dưỡng da để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả hơn. Cô ưu tiên các thành phần chống lão hóa lành tính, dùng kem chống nắng dạng lỏng để dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp làn da căng mọng, không nhờn dính khi dùng.

trieu-le-dinh-tre-lau2-17213638042981957424283.jpg

Thời gian gần đây, nàng tiểu Hoa đán chuyển sang loại kem chống nắng tích hợp thêm các thành phần chăm sóc, nuôi dưỡng da để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả hơn. (Ảnh: Internet)

Hiện nay, rất nhiều loại kem chống nắng đã tích hợp thêm khả năng dưỡng da, chống lão hóa. Chị em không chỉ ngăn tia cực tím mà còn tăng dưỡng, tăng khả năng chống già, ngăn nhăn từ việc dùng đều những loại kem chống nắng này. Bạn có thể tham khảo Vichy Ideal Soleil Anti-Age 3-In-1 - loại kem chống nắng có nhiều công dụng như vậy.

Bạn có thể đặt mua TẠI ĐÂY

Ngoài bôi kem chống nắng, Triệu Lệ Dĩnh có những thói quen chống lão hóa đáng học hỏi

1. Chăm ăn đồ luộc, hấp

Dù bận rộn nhưng thỉnh thoảng, Triệu Lệ Dĩnh cũng dành thời gian vào bếp nấu nướng. Các món chủ đạo trong bữa ăn của cô thường là dạng luộc, hấp, hầm. Món ăn kiểu này giàu dinh dưỡng, giữ được hương vị nguyên bản, tốt sức khỏe lại hữu ích để giữ dáng, làm đẹp da. Người đẹp cũng tránh ăn mặn để tránh tích nước, sưng nề, gây ảnh hưởng đến cân nặng và vẻ ngoài.

Nếu phải ăn ở ngoài, việc dùng đồ ăn nhiều gia vị, dầu mỡ thực sự khó tránh. Lúc này, Triệu Lệ Dĩnh thường có thêm tô nước lọc bên cạnh. Mỗi lần ăn, cô sẽ nhúng vào bát nước để loại bớt dầu mỡ, vị mặn.

trieu-le-dinh-tre-lau3-17213638042341230369281.jpg

Với cơ địa dễ bị phù nề, Triệu Lệ Dĩnh rất chăm uống nước lọc để đào thải độc tố ra ngoài. (Ảnh: Internet)

2. Ăn cháo buổi tối

Buổi tối, để bụng dạ được nhẹ nhàng mà vẫn đủ chất cho cơ thể, Triệu Lệ Dĩnh thường ăn cháo hạt kê, cháo đậu đỏ gạo lứt.

Những món ăn này ít calo, giàu chất xơ, tốt cho đường ruột lại giàu chất chống oxy hóa, giúp bổ máu, lợi tiểu, chống phù nề. Nhờ đó, người đẹp luôn có vẻ ngoài tươi trẻ, thon gọn như mới 18, đôi mươi.

3. Uống cà phê đen sau khi chạy bộ

Với cơ địa dễ bị phù nề, Triệu Lệ Dĩnh rất chăm uống nước lọc để đào thải độc tố ra ngoài. Ngoài việc uống 3 lít nước mỗi ngày, người đẹp còn uống cà phê đen sau mỗi lần chạy bộ. Điều này có tác dụng loại bỏ lượng nước dư thừa dễ bị tích trữ trong cơ thể.

Cà phê đen cũng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả hơn, tăng cường hiệu quả sau tập luyện để người đẹp có vóc dáng thon gọn, nuột nà hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022