Ca sĩ Psy tổ chức buổi hòa nhạc Summer Swag tại Seoul Grand Park ở Gwacheon vào hai ngày 20-21/7. Vé được bán hết trong vòng vài giờ.

Trang cộng đồng trực tuyến gây xôn xao với bức ảnh của một cư dân mạng phàn nàn rằng, buổi ghép sân khấu chương trình nhạc hội kéo dài đến sáng sớm, gây gián đoạn cho những người sống gần đó.

ll.jpg

ll1.jpg

Không chỉ có vấn đề về âm thanh mà ánh sáng sân khấu, tia laser và đèn công suất lớn làm cư dân xung quanh khó chịu.

“Có ổn không khi họ nháy đèn từ 10h tối trở đi? Họ vẫn làm như vậy cho đến tận 1h sáng. Ngay cả khi tôi kéo rèm, ánh sáng vẫn lọt vào. Họ bắn tia laser đủ màu sắc và sử dụng đèn rọi lớn để tôi không thể ngủ được. Làm ơn để tôi ngủ. Khi tôi sắp ngủ thiếp đi, đèn lại nháy một lần nữa. Ánh sáng lọt vào mỗi lần bộ phận chiếu sáng xoay. Không có ích gì khi báo cảnh sát, vì họ lại bật đèn theo hướng khác. Họ quá đáng lắm” - tài khoản tố đêm nhạc của Psy làm ảnh hưởng đến người dân.

Bức ảnh đi kèm cho thấy ánh sáng mạnh chiếu qua cửa sổ nhà người tố cáo. Người này khẳng định đã trình báo sự việc với cảnh sát, nhưng buổi tập vẫn tiếp tục cho đến 3h sáng.

Nam ca sĩ không phản hồi về vấn đề này, nhưng ngay sau đó phải hủy đêm diễn vì sự cố bất khả kháng.

Hôm 20/7, khoảng 50 phút sau khi bắt đầu, đêm nhạc của giọng ca Gangnam Style buộc phải hủy vì thời tiết xấu. Mưa lớn cục bộ kèm theo gió mạnh và sét, các băng rôn bị thổi bay, thiết bị sân khấu rơi về phía khán giả, gây lo ngại về sự an toàn của khán giả. Vì vậy, ban tổ chức quyết định hủy bỏ buổi biểu diễn.

Cơ quan cứu hỏa cho biết chưa có trường hợp thương vong nào được ghi nhận. Vé sẽ được BTC hoàn trả lần lượt thông qua văn phòng khán giả mua vé.

Psy dự kiến ​​hoàn thành đêm nhạc ngày còn lại ngày 21/7. Theo Cục Khí tượng Hàn Quốc, dự báo khu vực diễn ra sự kiện có mưa đến 6h.

Summer Swag là buổi hòa nhạc thương hiệu vào mùa hè của Psy, với nhiều điểm hấp dẫn, dàn dựng sân bắt mắt, có vòi rồng phun nước. Năm nay, đêm nhạc khai mạc tại Wonju, Gangwon vào tháng 6, tiếp tục diễn ra ở 9 thành phố, bao gồm Gwangju, Daegu, Gwacheon, Daejeon, Sokcho, Busan, Incheon và Suwon.

kpop.jpg?width=150Nhạc
Khán giả hỏi chấm khi NCT Dream đạt Daesang, PSY xuất sắc nhất thế giới

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022