Làm đẹp đã khó, làm đẹp bằng công nghệ hiện đại càng khó hơn. Tuy nhiên, mới đây Zema đã cho ra mắt hai công nghệ làm đẹp mới, hứa hẹn là lựa chọn sáng giá cho chị em phụ nữ.

Tròn từ điểm khuyết

- Bà có thể chia sẻ động lực nào giúp Zema có thể ra mắt liên tục 2 công nghệ cao cấp chỉ trong thời gian ngắn?

- Đầu năm qua, Zema đã thành công ra mắt công nghệ tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond và nhận về những phản hồi tốt. Vì vậy, tôi càng tin rằng phụ nữ Việt vẫn đang tìm kiếm và ưa chuộng những công nghệ làm đẹp không xâm lấn, hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn giữ nét đẹp riêng.

Nếu Vmax Diamond tập trung vào nâng cơ, 2 công nghệ mới sẽ đi sâu vào trẻ hóa, tái sinh và săn chắc cơ thể. Tôi nghĩ đây là 3 vấn đề mà bất kỳ phụ nữ ở độ tuổi nào cũng quan tâm.

Hinh_1_Thumbnail.jpg

Tổng giám đốc Thái Phương Kiều cùng đội ngũ Zema Việt Nam thành công ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp.

- Bà có thể bật mí vì sao chọn diễn viên Ốc Thanh Vân và MC Liêu Hà Trinh đồng hành trong talkshow ra mắt công nghệ cao lần này?

- Điều khá thách thức lần này của Zema là khi quyết định cho ra mắt cùng lúc 2 công nghệ mới một cách nhanh và hiệu quả, vì vậy tôi chọn phương án là tổ chức talkshow tâm tình cùng 2 vị khách mời là diễn viên Ốc Thanh Vân và MC Liêu Hà Trinh. Tôi tin cả 2 sẽ mang đến nhiều thông điệp tích cực, chiêm nghiệm quý báu về cuộc sống, gia đình, công việc cũng như làm đẹp.

Hinh_3.jpgHinh_4.jpg

Ốc Thanh Vân và Liêu Hà Trinh đã có những chia sẻ về cuộc sống và gia đình, mang đến những thông điệp tích cực tại talkshow.

- “Tròn từ điểm khuyết” là thông điệp khá ấn tượng gần như chiếm sóng dạo gần đây của Zema. Bà hãy chia sẻ về thông điệp này?

- Cuộc sống mỗi người ai cũng có lúc tròn khi khuyết. Ngay bản thân tôi hay Zema cũng vậy, luôn có vài điều chưa toàn diện. Tuy nhiên, mỗi ngày mỗi giờ qua đi, tôi luôn biết cách cống hiến, hoàn thiện cũng như Zema vươn mình. Ví dụ như việc Zema không chỉ tiên phong về công nghệ làm đẹp cao cấp, mà còn cống hiến hết mình vì cộng đồng và xã hội thông qua những hoạt động đổi sách nhận quà, tặng bánh Trung thu cho người có hoàn cảnh khó khăn…

Hinh_5.jpgHinh_6.jpg

Zema tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Mục tiêu vươn tầm

- Với 2 công nghệ cao cấp được ra mắt lần này, bà có tự tin sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp dịp cuối năm?

- Không gì là không thể khi chúng ta quyết tâm thực hiện đến cùng và hoàn thành bằng cả tâm huyết và đam mê. Điều làm tôi tự tin ở 2 công nghệ này nằm ở quá trình nghiên cứu chuyển giao trong thời gian khá dài với đội ngũ chuyên gia cả ở Hàn Quốc và Mỹ. Công nghệ được nghiên cứu dựa trên đặc tính về thể chất, làn da, cơ địa của hơn 98% phụ nữ Việt để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Một tín hiệu tích cực là chỉ sau vài ngày ra mắt, đã có nhiều lượt đặt hẹn tư vấn và nhận về những phản hồi tích cực cho 2 công nghệ mới là tái sinh nguyên bào gốc Cotra Gold và hủy mỡ chân không đa cực Hyper Diode.

Hinh_7.jpg

Talkshow ra mắt công nghệ thu hút đông đảo chị em phụ nữ.

- 2 công nghệ trên có tạo nên nhiều thách thức khi hiện tại thị trường đã có khá nhiều công nghệ đi trước?

- Tính đến hiện tại, trên thị trường đã có khá nhiều công nghệ giảm mỡ. Riêng về công nghệ tái sinh nguyên bào gốc Cotra Gold, đây không đơn thuần là nâng cơ trẻ hóa mà hướng đến tái sinh lớp da già cỗi một cách nhanh nhất mà không làm thay đổi thể tích gương mặt. Sự kết hợp đặc biệt từ tinh chất lựu đỏ Jeju cùng tinh thể nano vàng 24K giúp tái sinh làn da tươi trẻ, mịn màng.

Riêng về công nghệ giảm mỡ Hyper Diode, chị em có thể yên tâm vì cơ chế nhiệt đảo lưu nóng - lạnh và tập trung cả 4 đầu diode sẽ tạo nên cảm giác phân hủy đào thải mỡ thoải mái, hiệu quả hơn mà không cần xâm lấn hay tập luyện.

- Trong giai đoạn tới, Zema sẽ có những bước đi bứt phá nào không?

- Dù đang sở hữu hàng nghìn dịch vụ nails - hair - spa, Zema vẫn ấp ủ dự án kết hợp công nghệ mới với các hãng mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp hàng đầu đến từ Mỹ và châu Âu.

Định hướng sắp tới, Zema sẽ mở rộng thị phần nail - hair tại Mỹ và tôi cũng đang có kế hoạch gặp gỡ đối tác tại Pháp, Italy để đưa chuyên viên qua tu nghiệp và nhận chuyển giao công nghệ mới. Niềm hy vọng lớn nhất của tôi là kết nối phái đẹp đến những giá trị làm đẹp cao cấp, hiện đại chăm sóc sắc vóc trọn vẹn và tử tế.

Hinh_2.jpg

Tổng giám đốc Thái Phương Kiều mong muốn mang Zema đến Mỹ và các quốc gia châu Âu.

Hai công nghệ tái sinh nguyên bào gốc Cotra Gold và hủy mỡ đa cực Hyper Diode chính thức được Zema ra mắt trong 2 buổi talkshow. Đây là món quà đắt giá Zema dành tặng phái đẹp, nhằm tôn vinh nét đẹp bản thể để phái đẹp tự tin thể hiện nét đẹp nguyên bản, vẹn tròn trải nghiệm. Độc giả truy cập website zema.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022