Nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm trong phim "Sex and the City", Kim Cattrall (sinh năm 1956) còn gây ấn tượng mạnh bởi làn da căng bóng không tì vết. Cho đến hiện tại, ở tuổi 68, cô vẫn duy trì được làn da khỏe mạnh, căng đầy sức sống.

Tiết lộ về bí quyết giữ vẻ ngoài luôn tràn đầy tươi trẻ, Kim Cattrall không ngần ngại mình tìm đến thẩm mỹ nội khoa, cụ thể là tiêm filler, botox để xóa nhăn, giữ gìn gương mặt trẻ đẹp. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần trong công cuộc gìn giữ thanh xuân. Người đẹp hóa ra còn thường xuyên gặp 1 người đều đặn hàng tháng để giữ gìn làn da căng bóng.

kim-cattrall-sex-and-the-city-da-cang-bong1-1725614022318912635425.jpg

Kim Cattrall mới đây gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ vì làn da căng bóng ở tuổi U70. (Ảnh: Internet)

Đó chính là bác sĩ da liễu!

Mỹ nhân phim "Sex and the City" tiết lộ với truyền thông, cô có một bác sĩ da liễu rất giỏi. Với làn da nhạy cảm của mình, cô thường xuyên đến gặp bác sĩ da liễu hàng tháng để giữ gìn vẻ ngoài tươi sáng, làn da khỏe mạnh hơn. Điều này cũng hé lộ thói quen chăm sóc da, phòng chống lão hóa chuẩn khoa học của người đẹp.

  • sao-phim-sex-and-the-city-mac-chung-roi-loan-lo-au2-1724762530515888839398-33-0-1537-2406-crop-172476269023214369739.jpg

    Mỹ nhân phim Sex and the City từng mắc 1 căn bệnh đến nỗi không thiết tha ăn uống

Dường như ai có làn da khỏe mạnh, ít lão hóa đều gửi gắm mình cho một bác sĩ da liễu có tâm. 

"Tường thành nhan sắc xứ Hàn", Song Hye Kyo, cũng từng tiết lộ, mỗi khi làn da của cô có vấn đề, sẽ ngay lập tức tìm đến bác sĩ da liễu. Nhờ đó, nữ thần xứ kim chi luôn có làn da mềm mịn, vẻ ngoài tươi trẻ nói không với thẩm mỹ dao kéo.

Kim Cattrall đã lựa chọn thông minh cho làn da trẻ mãi bằng cách tìm đến bác sĩ da liễu mà mình tin tưởng. Đây quả là quyết định đúng đắn. Bác sĩ da liễu là người có thể phát hiện những bất thường trên làn da, đưa ra giải pháp ngăn chặn kịp thời.

kim-cattrall-sex-and-the-city-da-cang-bong3-1725614022344504129535.jpg

Theo các chuyên gia, việc chăm sóc da hàng ngày với những sản phẩm, hoạt chất từ lựa chọn cá nhân đôi khi chưa đủ để làn da luôn khỏe mạnh đúng nghĩa. 

Trong khi đó, bác sĩ da liễu là người có thể đưa ra cho bạn những giải pháp lựa chọn, biết làn da của bạn cần gì, không cần gì. Gốc rễ của làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn thỏa sức làm mọi điều cho da mà mình muốn, không sợ quá nhiều rủi ro đi kèm. Bác sĩ da liễu không chỉ là người chữa bệnh về da mà chắc chắn còn là người đồng hành với bạn trên con đường dưỡng da khỏe mạnh, đẹp bền vững theo thời gian.

Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, ngoài việc tự skincare, bạn hãy thử tìm bác sĩ da liễu đồng hành cùng làn da từ bây giờ, để kéo dài thanh xuân hơn nữa, giống như Kim Cattrall nhé! Biết đâu đấy, U70 bạn vẫn có làn da căng bóng như mỹ nhân đình đám này.

kim-cattrall-sex-and-the-city-da-cang-bong2-17256140223231686682755.jpg

Ngoài thường xuyên đến gặp bác sĩ da liễu, Kim Cattrall có thói quen giúp trẻ lâu đáng học hỏi

1. Tập yoga

Mỹ nhân "Sex and the City" thích tập yoga bởi nó giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường linh hoạt, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự cân bằng hormone trong cơ thể.

Bộ môn này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chất lượng giấc ngủ và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Cơ thể được trẻ hóa không chỉ bên ngoài mà từ sâu bên trong rất tốt, nếu duy trì tập yoga đều đặn.

2. Đi bộ

Kim Cattrall thường duy trì đi bộ mỗi ngày để cơ thể được vận động, thư giãn. Đi bộ giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, tăng cường khối lượng cơ, từ đó có thể làm chậm quá trình lão hóa. 

Ngoài ra, đi bộ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi tác như bệnh tim, tiểu đường, béo phì.

kim-cattrall-sex-and-the-city-da-cang-bong4-17256140223761967107165.jpg

3. Chú ý ăn uống để quản lý cân nặng

Để cơ thể luôn thon thả theo thời gian, Kim Cattrall nhắc nhở mình không ăn quá nhiều mỗi bữa cũng như không ăn nhiều bất cứ món nào. Đặc biệt, cô không lạm dụng đồ ăn vặt kém lành mạnh.

Hơn ai hết, Kim Cattrall hiểu rằng, để cơ thể khỏe mạnh và duy trì sức khỏe, vẻ ngoài thon thả một cách lâu dài, con người không thể đếm từng miếng ăn mỗi bữa, giới hạn bản thân quá khắt khe. Kim thích ăn uống và còn thích nấu ăn nữa nên càng không thể ăn kiêng nghiêm ngặt.

Miễn là không ăn quá nhiều, quá no mỗi bữa, ăn vặt đúng cách, người đẹp yên tâm có được vóc dáng trẻ trung hơn tuổi thật.

Ngoài ra, đôi lúc người đẹp duy trì chế độ ăn Perricone. Chế độ ăn Perricone tập trung vào các loại thực phẩm lành mạnh như quả mọng, cá hồi, dầu ôliu, trứng, rau lá xanh... tốt cho việc duy trì làn da căng bóng, diện mạo trẻ đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022