Hôm nay 23/3, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới cổ tích được diễn ra ở Philippines.

saostar-lu28tz9ek17gbgs3.jpgHôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn được diễn ra vào chiều 23/3.

Xem thêm: 'Cô dâu mới' Linh Rin nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc trước giờ G

Nhiều sao Việt như Hoa hậu Phương Khánh, Chi Pu, Emily, Huyền Baby,... đã có mặt tại Philippines để chia vui cùng cặp đôi trong ngày trọng đại này. Sau hôn lễ được tổ chức tại một nhà thờ vào buổi chiều, tiệc tối chiêu đãi các khách mời đã được diễn ra.

saostar-v0yg1vbj30n8r4tm.jpgQuang cảnh tiệc tối đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn.

Mới đây nhất, hình ảnh cận mặt nhan sắc cô dâu hào môn Linh Rin đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo đó trong ngày trọng đại của cuộc đời, Linh Rin diện váy cưới trắng được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

saostar-s58rc9hrgnmfxx9e.jpg"Zoom" cận nhan sắc cặp đôi "hot" nhất hôm nay.

Dù lớp trang điểm không quá đậm, song nhan sắc cô dâu Linh Rin vẫn tỏa sáng trong hôn lễ chiều 23/3. Đáng chú ý hình ảnh "chị em bạn dâu" của Linh Rin - Tăng Thanh Hà cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

saostar-4y6xo4diraj7gx1g.pngNhững hình ảnh hiếm hoi của lễ cưới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cụ thể trong khoảnh khắc chụp cùng khách mời, Tăng Thanh Hà dù diện váy hồng đơn giản nhưng nhan sắc vẫn chiếm spotlight, không thua kém gì so với Linh Rin. Có lẽ trong thời gian sắp tới, Tăng Thanh Hà - Linh Rin sẽ là một trong những cặp "chị em bạn dâu" được quan tâm nhất nhì showbiz.

Xem thêm: Hé lộ hình ảnh bên trong lễ cưới Linh Rin: Cô dâu chiếm spotlight, Hà Tăng có động thái đặc biệt

saostar-w7r98odzm0nqamjo.jpgTăng Thanh Hà trong tiệc chiêu đãi khách mời tối 23/3.

Được biết lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn có khoảng 500 khách mời với hàng loạt những quy định nghiêm ngặt đã được đưa ra trong thiệp cưới. Bên cạnh đó cô dâu, chú rể cũng yêu cầu khách mời không đăng ảnh lên mạng xã hội trước khi họ công bố hình chính thức.

saostar-6wtvcoe3tohsoj3w.jpgLinh Rin và Phillip Nguyễn đặt ra nhiều quy định nghiêm ngặt cho các khách mời khi dự lễ cưới.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, Phillip Nguyễn đã quyết định cầu hôn bạn gái trong sự chúc mừng của vô số bạn bè, người thân cùng khán giả.

Xem thêm: Không gian tiệc cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Phủ đầy hoa tươi, nhan sắc Tăng Thanh Hà chiếm sóng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022