Tối 19/1, ca sĩ Quang Hà có buổi tiệc sinh nhật lần thứ 42 vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè. Không gian tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, được trang trí nhiều hoa tươi, bóng bay…

Như mọi năm, anh trai kiêm quản lý Quang Cường là người chuẩn bị mọi thứ để tiệc sinh nhật của Quang Hà được diễn ra trọn vẹn. Gắn bó với nhau gần 20 năm, Quang Cường - Quang Hà xem nhau như tri kỷ, không thể tách rời.

a21i2684-1674223737842.jpg

Đây là lần hiếm hoi sinh nhật Quang Hà có mẹ, 2 chị gái và anh trai Quang Cường ở bên (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Trên sân khấu, Quang Cường dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Quang Hà. Anh mong ca sĩ sang năm 2023 sẽ có nhiều liveshow đẳng cấp và thăng hoa hơn nữa. Trong khi đó, Quang Hà mong anh trai hạn chế thức khuya, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Sinh nhật năm nay của Quang Hà khá đặc biệt khi trùng vào ngày 28 Tết. Dù cận kề Tết Nguyên Đán nhưng bạn bè, đồng nghiệp vẫn dành thời gian đến chung vui với chàng Ngỡ. Điều này khiến ca sĩ vô cùng hạnh phúc và trân quý.

Quang Cường dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Quang Hà. Anh mong ca sĩ sang năm 2023 sẽ có nhiều liveshow đẳng cấp và thăng hoa hơn nữa (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Đây cũng là lần hiếm hoi sinh nhật Quang Hà có mẹ, 2 chị gái và anh trai Quang Cường ở bên. Với Quang Hà, ngoài sự nghiệp ca hát thì gia đình vẫn là nơi anh luôn dõi theo, hướng về. Anh cảm thấy may mắn khi sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, đấng sinh thành đã truyền lửa và dạy nhiều bài học quý giá khi anh theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.

Buổi tiệc có sự tham gia của Bằng Kiều, Việt Anh, Quỳnh Nga, Khắc Việt, Thu Ba, Phạm Quốc Huy,… và các doanh nhân nổi tiếng Hà thành như: Tùng Vàng, Thiên Hà, Sầm Huệ Minh, Loan Thành, Đào Nguyên, Chương Tailor, Bích Nguyệt…

Bằng Kiều tặng hoa và hát tặng Quang Hà nhiều ca khúc (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Từ trái qua: Việt Anh, Quang Hà, Quỳnh Nga, Quang Cường tại sự kiện (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

NSND Đỗ Quốc Hưng - Trưởng Khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng đến chúc mừng Quang Hà. Ca sĩ Quang Hà là học sinh đầu tiên của ông, cũng là cậu học trò thành công trong sự nghiệp ca hát.

Bằng Kiều tặng hoa và hát tặng Quang Hà nhiều ca khúc. Nam danh ca nhiều biểu diễn trong các liveshow của Quang Hà. Qua quá trình làm việc, anh thừa nhận nể phục đàn em vì luôn hết mình cống hiến với nghề. "Tôi phải thừa nhận rằng mình nể phục Hà vô cùng và người đi trước như tôi cũng phải học hỏi ở em ấy rất nhiều điều, nhất là tinh thần làm nghề và tình yêu dành cho âm nhạc", Bằng Kiều tâm sự.

NSND Đỗ Quốc Hưng - Trưởng Khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng đến chúc mừng Quang Hà (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Quỳnh Nga diện trang phục khoe vóc dáng gợi cảm. Cô không ngại thân thiết với đàn anh Quang Hà trước các quan khách. Nữ diễn viên nói cô ghen tị vì mỗi năm dự sinh nhật đều thấy Quang Hà không thay đổi, trẻ mãi. Vốn chơi thân nên hầu như mọi chuyện Quỳnh Nga đều tâm sự với Quang Hà để nhận về lời khuyên từ giọng ca gốc Hà Nội.

Ở tuổi 42, Quang Hà cho biết, anh quan tâm nhiều đến khỏe và gia đình hơn. Ngày trước, anh tập trung hát hò, dịp lễ Tết mới bay ra Hà Nội thăm gia đình. Hiện tại, khi có thời gian, anh đều trở về nhà để ăn cơm cùng mẹ và anh chị.

Ở tuổi 42, Quang Hà cho biết, anh quan tâm nhiều đến khỏe và gia đình hơn (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Về chuyện tình cảm, Quang Hà cho biết anh vẫn hẹn hò, yêu đương và chưa có ý định kết hôn. Ca sĩ tiết lộ, anh thích yêu một cách tự do, không muốn bị hôn nhân ràng buộc. "Khi tìm hiểu ai, tôi cũng đều nói rõ trước với họ về quan điểm này, nếu chấp nhận thì cùng vun đắp tình cảm. Còn khi yêu, tôi yêu hết lòng, chung thủy, tạo được sự tin tưởng ở người yêu", anh chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022