Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt và kết nối trong chương trình đặc biệt lên sóng vào chiều 30 Tết mang tên "Bước chân mùa xuân". Đây là chuyến hành trình của những đứa trẻ thành phố đến nhiều miền quê khác nhau, gặp gỡ các bạn cùng trang lứa và trải nghiệm cuộc sống nơi đó trong dịp Tết.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết đã đưa ra rất nhiều phương án cho cặp đôi MC dẫn dắt chương trình ý nghĩa này và mọi người cuối cùng thống nhất chọn Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê. Ngoài việc từng có kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình truyền hình lớn thì cả 2 còn có sự đồng cảm nhất định với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

vmc-h-7-9231-crop-1674118189918.jpeg

Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê (Ảnh: Ban Tổ chức).

Buổi ghi hình được diễn ra tại Bảo tàng Áo dài (TP Thủ Đức) vào một chiều cuối năm. Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê không giấu được sự xúc động khi theo dõi hành trình trải nghiệm cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn của các em nhỏ đồng bào dân tộc H'Mông tại vùng đất Măng Đen (Kon Tum) hay cuộc sống vất vả nhưng nhiều thú vị ở vùng đất đầy nắng gió Ninh Thuận và những làng mứt ở miền Tây Nam bộ...

Điều đặc biệt của chương trình là chính các bạn nhỏ đã trực tiếp quay lại những thước phim về hành trình mà mình trải qua. Từ những câu chuyện của các em, Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê rưng rưng kể về cái Tết thời ấu thơ còn nhiều nghèo khó của mình.

Vũ Mạnh Cường và H'Hen Niê có sự đồng cảm với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cả nàng hậu đến Tây Nguyên và chàng MC quê Tây Ninh đều trải qua những cái Tết không đủ đầy. H'Hen Niê cho biết một chiếc áo mới đón Tết thôi cũng từng là một ước mơ xa xỉ với cô. Đặc biệt, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tìm được sự đồng cảm với MC Vũ Mạnh Cường khi cả 2 đều từng nhận lì xì là tiền lẻ chứ không hề được bỏ vào bao đỏ đẹp đẽ như bây giờ. Dẫu vậy, cả 2 đã rất vui và giữ mãi số tiền may mắn ấy rất lâu.

Cũng trong buổi ghi hình, Ban Tổ chức đã trao nhiều học bổng và phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa Kon Tum, Ninh Thuận, Tiền Giang và TPHCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022