Nam Thư được khán giả biết đến với danh hiệu Á quân chương trình "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ năm 2015. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1987 gây chú ý với hàng loại phim chiếu mạng trong đó có "Nhà trọ có quá trời phòng". Phim từng gây ấn tượng với nhiều mảng miếng hài, được đầu tư chỉn chu về cảnh quay, trang phục, nhân vật…

Ở phần 3, nội dung vẫn xoay quanh xóm trọ của Thơ Hột Lệ (Nam Thư thủ vai), một người đàn bà quá lứa, bao đồng nhưng tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác. Cũng vì tính cách này mà cô gây ra nhiều tình huống oái oăm cho khu trọ.

2-1-edited-1674127580234.jpeg

Nam Thư trở lại với vai Thơ Hột Lệ (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Nam Thư cho biết khó khăn lớn nhất khi thực hiện dự án này chính là việc sắp xếp bối cảnh và diễn viên. Bản thân là người cầu toàn, cô không muốn thay đổi quá nhiều về bối cảnh so với 2 phần trước đó nên chấp nhận trả chi phí cao để có được không gian như mong muốn. Chính vì vậy, khi tập 1 vừa lên sóng, nhiều khán giả nhanh chóng không gian quen thuộc ở khu xóm trọ của Thơ Hột Lệ. 

Dàn diễn viên góp mặt trong dự án cũng là những gương mặt từng làm nên "thương hiệu" của "Nhà trọ có quá trời phòng" như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực, Ngọc Nga… cùng những gương mặt mới như bé Phương Trinh, Hoàng Yến, Bảo Hà… 

Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa... (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Chia sẻ về lý do quyết định thực hiện phần 3 của "Nhà trọ có quá trời phòng", Nam Thư cho biết sau thời gian dài ít ra sản phẩm, cô ấp ủ làm một điều gì đó tặng khán giả trong dịp năm mới. 

"Kiều nữ làng hài" khẳng định không áp lực vì thành công của 2 phần trước. "Thư xem thành công trước đó là động lực để bản thân tiếp tục mang đến một sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả. Chứ nếu mình cứ mang tâm lý lo sợ, e ngại thì sẽ khó để làm nên một dự án chỉn chu", cô nói.

Nữ diễn viên cho biết các nghệ sĩ như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa… cuối năm đều rất bận rộn nhưng vẫn sắp xếp để tham gia. Điều đó khiến cô rất xúc động. Nam Thư khẳng định phần 3 sẽ không tập trung vào chuyện tình cảm của Thơ Hột Lệ, thay vào đó sẽ khai thác những câu chuyện xã hội gây chú ý thời gian qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022