Trên Appledaily, một nguồn tin cho biết Trương Bá Chi sinh con trai tại bệnh viện Dưỡng Hòa (Hong Kong) hôm 25/11. Nhiều tờ báo Hong Kong liên lạc với quản lý của cô song người này đáp: "Chúng tôi không phản hồi, xin lỗi".

Tạ Đình Phong cũng cho biết không muốn nói về chuyện của vợ cũ. Trong khi Tạ Hiền - cha của Tạ Đình Phong - nói: "Sinh con? Lâu rồi tôi không gặp Bá Chi, không biết chuyện, mọi người đừng hỏi tôi nữa".

ba-chi-3106-1543495748.jpg

Bá Chi tại sự kiện hồi tháng 5.

Nguồn tin cho hay chồng mới của Trương Bá Chi là một doanh nhân giàu có người Singapore, khoảng 60 tuổi. Mẹ và em trai của Bá Chi đều ủng hộ mối quan hệ, khuyên cô công khai chuyện tình cảm. Tin đồn Bá Chi sinh con hiện là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo

Lần cuối cùng Trương Bá Chi xuất hiện công khai là hồi tháng 5. Cô mặc váy thụng và mập lên. Lúc đó, nhiều người khen Bá Chi xinh đẹp hơn nhờ tăng cân. Hồi cuối tháng 2, cô đăng trên trang cá nhân bức ảnh ôm một bé gái và viết: "Năm nay nhất định sinh một em bé".

hinh-anh-cua-con-trai-ba-chi-duoc-co-chia-se-tren-trang-ca-n-1504750302_500x300.jpg
 
 
Hình ảnh của con trai Bá Chi được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Khoảnh khắc vui chơi của con trai của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong năm 2011, từ đó làm mẹ đơn thân. Những năm qua, cô hạn chế công việc để chăm sóc hai con trai với chồng cũ. Từng nhiều lần vướng tin đồn có bạn trai song Bá Chi luôn phủ nhận. Trong khi đó, Tạ Đình Phong sớm nối lại tình cảm với Vương Phi sau ly hôn.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022