Theo trang On tối 13/3, dịp sinh nhật 47 tuổi trước đó một ngày, Triệu Vy ghi âm lời nhắn nhủ của cô gửi trong một nhóm fan. Người đẹp nói: "Chào mọi người, là tôi đây. Cảm ơn mọi người ở đây và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Tôi mong mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc. Tuy là sinh nhật, tôi cảm thấy như những ngày bình thường khác. Nếu chúng ta sống tốt, mỗi ngày đều là ngày đẹp. Mong các bạn mọi việc thuận lợi, an khang, yêu các bạn".

trieu-vy-4-2830-1678761696.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9HzFRMMx8ksKkhAa3zh2Pg

Triệu Vy ở tuổi 47. Ảnh: Sinchew

Một cộng sự của Triệu Vy đăng hai bức ảnh mới của diễn viên. Đoạn ghi âm và các bức hình được nhiều khán giả chia sẻ lại trên Weibo. Các fan bình luận: "Ngày nào cũng là ngày đẹp, chờ Én quay về" (Én là biệt danh của Triệu Vy, sau vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách), "Cảm động khi nghe giọng chị trong đoạn ghi âm, mong chị luôn bình yên"...

Lần gần nhất Triệu Vy xuất hiện công khai là tại sự kiện thời trang của hãng Fendi - thương hiệu cô từng làm đại sứ - hồi tháng 7/2021. Tháng 8 cùng năm, các phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên Weibo.

trieu-vy-hat-nhac-phim-hoan-chau-cach-cach-1630125549.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4mPisFYaL8YqHNN9ab14rw
Triệu Vy hát nhạc phim "Hoàn Châu cách cách"

Triệu Vy hát nhạc phim "Hoàn Châu cách cách". Video: Bilibili

Năm ngoái, minh tinh bị loại khỏi phim Học khu phòng, dù tác phẩm đã quay xong. Nhà sản xuất mời diễn viên khác ghi hình lại, tên phim được đổi thành Cuộc sống tiểu mãn.

Cơ quan chức năng chưa công bố lý do trừng phạt diễn viên. Người đẹp từng là một trong "tứ đại hoa đán" màn ảnh Trung Quốc. Xinhua nhận xét cô thuộc số ít nữ nghệ sĩ gốc Hoa đạt được thành tựu ở cả ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc. Diễn viên nổi danh ở châu Á qua loạt phim Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Đội bóng Thiếu Lâm, Thiên hạ vô song...

Như Anh (theo On, Sinchew)

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022