Sáng nay, tin tức nữ ca sĩ Goo Hara (cựu thành viên Kara) tự tử nhưng được cảnh sát giải cứu thành công đã khiến làng giải trí châu Á chấn động. Giữa luồng tin tức về vụ tự tử này, fan đã vô cùng lo lắng và yêu cầu lời giải thích của công ty quản lý. Theo báo chí Hàn, quản lý của Goo Hara đã trả lời phỏng vấn về tình trạng bệnh tình của nữ ca sĩ.

"Gần đây Goo Hara phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Chúng tôi biết được điều đó và đặc biệt chú ý đến sự an toàn của cô ấy. Đó là lý do cô ấy không trả lời điện thoại và chúng tôi đã đến nhà riêng để kiểm tra tình trạng của cô ấy ngay. Và lúc đó, tôi đã tìm thấy cô ấy trong tình trạng bất tỉnh trên sàn nhà", quản lý cho hay.

photo-1-1558885746586940706477.jpg

Đáng nói, tối ngày 5/9 năm ngoái, thông tin nữ ca sĩ Goo Hara dùng thuốc ngủ quá liều với mục đích tự sát bất ngờ rộ lên, khiến cả làng giải trí xứ kim chi chấn động. Rất nhanh sau đó, tên của Goo Hara lên top search ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên công ty chủ quản Content Y đã phủ nhận mọi chuyện: "Tin đồn đó là không đúng sự thật. Trước đó, Goo Hara đã phải điều trị bệnh rối loạn giấc ngủ và chứng khó tiêu. Sau khi dùng thuốc theo đơn chẩn đoán, cô ấy đã đến bệnh viện vào sáng nay để kiểm tra lại tình trạng sức khỏe".

  • Làng giải trí chấn động trước tin cựu thành viên Kara tự sát bằng thuốc ngủ, công ty nhanh chóng lên tiếng

Đến nay khi nhìn lại tin tức năm ngoái và so sánh với tình trạng hiện giờ, không ít fan cho rằng công ty đã lấp liếm tin tức Goo Hara tự tử từ năm ngoái. Bởi chỉ sau đó hơn 1 tuần, Goo Hara đã bị bạn trai cũ - nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum - đâm đơn kiện lên sở cảnh sát Gangnam với cáo buộc hành hung. Vụ việc biến đổi từ vụ kiện hành hung thành bạo lực tình dục, tống tiền sau khi Goo Hara đưa ra loạt bằng chứng về việc Choi dùng đoạn clip sex để đe dọa cô vào ngày 4/10. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Goo Hara áp lực suốt thời gian dài.

Nhưng đây vẫn chỉ là suy đoán của người hâm mộ và còn thiếu căn cứ.

unnamed-15588875153521506828581.jpg

Nguồn: KB

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022