Những ngày qua, team Việt Phi cùng Thuỳ Tiên có màn hội ngộ đầy ý nghĩa. Mọi người có những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Đáng chú ý, đây là lần đầu Lôi Con đến Việt Nam, cậu bé thích thú khi có những trải nghiệm ý nghĩa tại đây.

Team Việt Phi có nhiều kỉ niệm đẹp trong màn hội ngộ 

Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên đăng tải tấm hình chụp cùng team Việt Phi kèm lời nhắn nhủ xúc động. Nàng hậu viết: "Vậy là chuyến đi của team Việt Phi trong những ngày qua sẽ tạm dừng tại đây. Mong tình cảm anh em sẽ mãi khắng khít để có thêm nhiều chuyến đi đồng hành cùng nhau nữa".

vfjqqonarb1-lok6xj7bn52-efmr2xc4s23.jpg Team Việt Phi có cuộc hội ngộ ý nghĩa.

- Sao mình buồn ngang vậy các bà. Mấy nay tôi đi du lịch online mà vui hơn là đi thực tế, giờ tự nhiên tắt ngang.

- Team Việt Phi đã mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng tích cực. Một món ăn tinh thần vô giá, lan tỏa những điều tốt đẹp từ những con người tử tế đến với cộng đồng. 

- Cảm ơn và chúc cả team sẽ mãi giữ được tình cảm đẹp như thuở ban đầu và mãi đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường sắp tới. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ các em.

- Mong team Việt- Phi luôn đồng hành cùng nhau để phát triển những dự án trong tương lai, mãi là bạn tốt của nhau nhé.

wlelsghxcd1-dob1srsm1a2-9js789ngce3.jpg Cả team gắn bó như một gia đình.

Khán giả mong chờ dự án tiếp theo của team Việt Phi

Cuộc gặp gỡ diễn ra vài ngày nhưng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả. Sự thân thiết của mọi tạo nên gắn kết như một gia đình. Khán giả hy vọng trong tương lai team Việt Phi có nhiều dự án đồng hành cùng nhau với những công việc ý nghĩa. 

Thuỳ Tiên bày tỏ: "Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

zqz9dgnave1-obafwtp9bm2-mtsg0fyryd3.jpg Lôi Con thích thú khi gặp lại cô Tiên.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

j4k2uennfg1-k2dquaskzp2-5pdd20k96p3.jpg Khán giả mong chờ dự án chung sắp tới của team Việt Phi.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha".

Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022