Tài tử 'Hậu duệ mặt trời' vướng vào tin đồn đi bar cùng Park Yoo Chun trong ngày diễn viên này gây tội.

Trong show truyền hình Powerful Opponents được phát sóng mới đây, MC Lee Bong Gyu ám chỉ: "Có một ngôi sao Hallyu khác đã có mặt tại quán bar nơi xảy ra vụ cưỡng dâm để chúc mừng sinh nhật Park Yoo Chun hôm đó". Sau khi chương trình được phát sóng, dư luận nghi ngờ ngôi sao mà Lee Bong Gyu nhắc tới chính là tài tử Hậu duệ mặt trời, bởi trước đây, Song Joong Ki và Park Yoochun là bạn diễn thân thiết trong phim Sungkyunkwan Scandal.

9-1428-1467365770.jpg

Song Joong Ki vướng vào tin đồn do mối quan hệ thân thiết với Park Yoo Chun.

collage-photocat-8775-1467365770.jpg

Dispatch hôm 1/7 tung chùm ảnh Song Joong Ki đi ăn cùng Song Hye Kyo và Yoo Ah In vào thời điểm xảy ra vụ cưỡng dâm của Park Yoo Chun để minh oan cho tài tử này.

Tuy nhiên, Dispatch đã ngay lập tức tung ra chùm ảnh Song Joong Ki đi ăn uống với Song Hye Kyo và Yoo Ah In vào thời điểm xảy ra vụ cưỡng dâm của Park Yoo Chun. Quản lý của nam diễn viên này cũng phủ nhận và tuyên bố, sẽ nhờ cậy đến pháp luật để xử lý vụ việc. 

Gần đây, trang On cũng đưa tin tài tử xứ kim chi đang hẹn hò với một cô gái không hoạt động trong giới giải trí, cặp đôi còn bí mật gặp gỡ tại Mỹ khi Song Joong Ki đến đây chụp ảnh cho tạp chí. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. 

Linh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022