Tối ngày 27/7 vừa qua, Song Joong Ki xuất hiện trên chương trình "Newsroom" của đài jTBC với tư cách khách mời. Cuối buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bài hát muốn dành tặng cho khán giả trước khi chương trình kết thúc, "đại úy Yoo" cho biết anh chọn ca khúc nhạc phim mang tên "The Umbrellas of Cherbourg".

Đặc biệt hơn, chia sẻ về lý do lựa chọn bài hát này, anh nói: "Tôi chỉ vừa xem bộ phim này vài tháng trước mà thôi. Đây thật sự là một tác phẩm tuyệt vời và nhạc phim cứ mãi lẩn quẩn trong tâm trí tôi. Sở dĩ tôi đắn đo tận 2 ngày mới quyết định bởi đây cũng là ca khúc mà bà xã tương lai của tôi rất yêu thích".

song-1501216810991.png

Có lẽ Song Hye Kyo chính là thính giả đặc biệt nhất của ca khúc mà Song Joong Ki muốn gửi đến. Hành động ngọt ngào của anh một lần nữa khiến mọi người ganh tị với tình yêu đẹp như mơ của cả hai.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cũng không quên nói về người bạn đời của mình. Anh cho biết quyết định đám cưới đến với anh vô cùng tự nhiên. "Đó là một quyết định quan trọng và tôi sẽ sống với người con gái ấy đến suốt cuộc đời. Tôi không biết chính xác khi nào mình xác định muốn tiến tới hôn nhân. Sau thời gian ở bên cạnh nhau, sự tin tưởng của tôi dành cho cô ấy ngày càng nhiều hơn".

photo-1-1501216170180.jpg

Lễ cưới của cặp đôi Song - Song vào cuối tháng 10 chắc chắn là sự kiện đình đám nhất Kbiz năm nay

Nguồn: Soompi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022