Tham dự sự kiện thời trang của một nhãn hiệu đình đám, Song Hye Kyo ăn mặc trẻ trung và trang điểm nhẹ nhàng. Kiểu tóc buộc cao sau gáy và tóc mái mưa giúp mỹ nhân 42 tuổi "ăn gian" tuổi thành công. Sự kiện này còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Min Ho, Park Hyung Sik, Kim Da Mi... Tuy nhiên, mọi sự quan tâm đều đổ về phía Song Hye Kyo. 

song-hye-kyo-8-1675925549327.jpg

Song Hye Kyo là tâm điểm khi tham dự sự kiện tại Hàn Quốc, ngày 8/2 (Ảnh: Dispatch).

Mỹ nhân 42 tuổi ăn mặc thời thượng và quyến rũ (Ảnh: imBC).

Trước ống kính phóng viên, Song Hye Kyo mỉm cười rạng rỡ và có hành động "bắn tim" đáng yêu. Thời gian qua, cái tên Song Hye Kyo được tìm kiếm rộng khắp trên mạng xã hội châu Á. Nguyên nhân là Song Joong Ki - chồng cũ của cô bất ngờ thông báo tái hôn. 

Ngay lập tức, cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại bị truyền thông châu Á mang ra "mổ xẻ". Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2017 và ly hôn vào năm 2019. Nhiều nghi vấn về lý do ly hôn được nêu ra nhưng hai người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Trong thông báo chia tay, hai ngôi sao nổi tiếng giải thích, họ chia tay vì có những bất đồng trong cuộc sống. 

Trong vòng 4 năm qua kể từ khi quay lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo cũng đôi lần dính tin đồn hẹn hò bạn diễn. Tuy nhiên, cô không xác nhận những mối quan hệ này và luôn khẳng định, bản thân hài lòng với cuộc sống một mình hiện tại.

Giữa thời điểm chồng cũ tái hôn và sắp làm bố, Song Hye Kyo không lên tiếng bình luận. Trang cá nhân của cô không có động thái mới và chỉ liên quan tới công việc. Người đẹp chỉ xuất hiện tại một buổi triển lãm tranh cùng bạn bè hồi cuối tháng 1 vừa rồi. 

Song Hye Kyo tương tác ngọt ngào với phóng viên (Ảnh: fnStar).

Nụ cười tươi tắn của mỹ nhân độc thân quyến rũ xứ kim chi (Ảnh: Newsen).

Đây là lần đầu Song Hye Kyo lộ diện kể từ khi chồng cũ - Song Joong Ki thông báo tái hôn (Ảnh: Pop).

Song Hye Kyo không bình luận về những tin đồn quanh mối quan hệ giữa cô và Song Joong Ki (Ảnh: News1).

Bất chấp sự tò mò và những đồn đoán quanh cuộc hôn nhân cũ của nữ diễn viên, Song Hye Kyo lựa chọn cách sống thanh thản và kín tiếng. Trong cuộc trò chuyện mới nhất vào báo giới, nữ diễn viên thừa nhận, cô có kiểu tính cách hiếm - INFJ, chỉ 1,5% dân số thế giới sở hữu.

INFJ là viết tắt chỉ những người hướng nội, trực giác, cảm xúc và óc phán đoán. Những người có tính cách này thường làm việc chăm chỉ, có nguyên tắc và theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng. 

Song Hye Kyo là một người hướng nội. Cô hầu như ít bày tỏ, chia sẻ cảm xúc cá nhân hay cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Trong showbiz Hàn Quốc, ngoài Song Hye Kyo, các ngôi sao mang tính cách INFJ khác bao gồm IU, Cha Eun Woo và Kang Dong Won. 

Gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo có sự khởi sắc khi dự án truyền hình mà cô đảm nhiệm vai chính - The Glory (Vinh quang trong thù hận) thành công rực rỡ về tỉ suất và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Dự án báo thù mang màu sắc hoàn toàn khác biệt với những bộ phim trong quá khứ của cô. Phần 2 của The Glory đang được khán giả toàn cầu chờ đón và sẽ lên sóng vào tháng 3 tới. 

Song Hye Kyo thừa nhận, cô thuộc người có tính cách hiếm trên thế giới (Ảnh: Vogue).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022