Selena_1.jpg

Khán giả không ngạc nhiên khi Selena Gomez hẹn hò Zayn Malik.

Theo Page Six, cuộc hẹn đầu tiên của Selena Gomez và Zayn Malik "diễn ra được một thời gian", vào ngày bạn thân của cô là Taylor Swift, hẹn hò thành viên khác trong nhóm One Direction - Harry Styles.

Swift và đàn em kém 4 tuổi quen nhau vào mùa thu năm 2012. Họ bị bắt gặp quấn quýt nhau vào tháng 12 năm đó. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng, cả hai đường ai nấy đi.

"Chuyện tình ngắn ngủi của bạn thân không thể ngăn Selena thử sức với chuyện tình cảm cùng Zayn. Họ có quan hệ cách đây nhiều năm. Tôi không ngạc nhiên chút nào khi họ bên nhau, ngày hôm nay", người thân cận chia sẻ.

NYPICHPDPICT000008855057.jpg

Selena Gomez được cho là đã hẹn hò Zayn Malik hồi nam ca sĩ vẫn là thành viên của One Direction. Ảnh: FilmMagic.

Ngày 24/3 (giờ Mỹ), Klarissa Garcia, nhân viên nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, kể đã tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tình cảm Malik trao cho Gomez, và ngược lại.

"Không ai để ý đến họ ngoại trừ chủ nhà hàng. Selena và Zayn công khai hành động của mình, nhưng thực tế không ai thực sự quan tâm đến người nổi tiếng ở New York", nữ nhân viên này nói. Theo Garcia, bộ đôi công khai hôn nhau. Họ dùng bữa trong khoảng hai tiếng rồi rời đi.

Malik là một trong 18 người Gomez nhấn theo dõi trên Instagram. Từ nhiều năm trước, diễn viên Wizards of Waverly Place thừa nhận rằng nếu được chọn một thành viên One Direction để hôn, người đó chắc chắn là Malik.

Trả lời tờ Us Magazine, đại diện của Gigi Hadid cho biết siêu mẫu "không cảm thấy vấn đề gì" khi người yêu cũ hẹn hò Gomez. Người này nói: "Zayn yêu ai cũng được, miễn anh ấy hạnh phúc, ổn định".

Và dù cựu thành viên One Direction qua lại với ai, Hadid cũng hy vọng nam ca sĩ vẫn làm tròn trách nhiệm người cha. Cô và Malik có một con gái chung, bé Khai (gần 3 tuổi).

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022