Ngày 28/3, Bebe Phạm lần đầu tiên cho biết gia đình chào đón thành viên mới hồi giữa tháng 11/2022 tại một bệnh viện ở Hawaii. Cô muốn đợi bé cứng cáp rồi mới công bố tin vui.

Người đẹp và chồng - diễn viên Dustin Nguyễn - đặt tên con là Siona Ylang Nguyễn (trong đó từ Siona mang ý nghĩa về một ngọn núi trong kinh thánh, còn Ylang là tên hoa ngọc lan).

Gia-dinh-Bebe-Pham-3-9820-1679992151.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OqYef6Hqm4K-5tUjjyYW1Q

Dustin Nguyễn bên vợ khi sinh con thứ tư hồi tháng 11/2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chuyện có thêm con nằm ngoài dự tính của cặp sao. Hồi tháng 9/2021, sau sinh em bé thứ ba, Dustin Nguyễn nói sẽ dừng lại vì không muốn Bebe Phạm gặp nguy hiểm về sức khỏe. Cô từng bị nhau tiền đạo trung tâm, xuất huyết nhiều, phải nhập viện khẩn cấp, may mắn cứu được con.

Bebe Phạm cho biết khi các con bắt đầu lớn, thấy sức khỏe ổn định, cô muốn sinh thêm. Khi đặt vấn đề, ông xã cô không đồng ý, phải thuyết phục. Ngày biết có tin vui, cô gọi Dustin Nguyễn thức dậy giữa đêm để thông báo. "Khi hay tin, chồng tôi bất ngờ. Tuy nhiên, vợ chồng sau đó đón nhận với niềm hân hoan. Ngày bé chào đời, ông bà nội, ngoại và mọi người đều ngóng chờ, chúc mừng", Bebe Phạm nói.

Gia-dinh-Bebe-Pham-1-8346-1679992151.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HdO9f_TMkUipT69XC-DgIA

Con gái út bốn tháng tuổi của Bebe Phạm, Dustin Nguyễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lần có bầu này, Bebe Phạm cho biết mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Cô không gặp áp lực nào, tâm lý thoải mái dù công việc bận rộn, chuyển nhà. Thời gian đầu vợ mang thai, Dustin Nguyễn đang quay hai dự án phim. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từng ba lần làm bố, anh vẫn sắp xếp được thời gian để chăm sóc bà xã, đưa cả nhà đi chơi thư giãn.

Cuộc sống gia đình Bebe Phạm luôn nhiều tiếng cười vì đông thành viên.Cô sinh ra trong nhà đông anh em, sống chung ba thế hệ nên thấu hiểu giá trị tình thân.

Dustin Nguyễn, Bebe Phạm hiện sống ở thành phố Costa Mesa thuộc Orange County, bang California. Nhiều năm qua, cô chủ yếu ở nhà nội trợ, chăm sóc, đưa các bé đi học. Hai con gái lớn của cặp sao là Sky (10 tuổi) và Scarlett (7 tuổi) hiện biết tự lập, có thể nấu ăn khi bố mẹ vắng nhà. Cô cùng chồng áp dụng cách dạy con tự nhiên, nói chuyện để hiểu tâm lý bé trước khi dùng biện pháp cứng rắn. "Tôi và chồng chưa bao giờ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn trong việc giáo dục con cái", cô nói.

Gia-dinh-Bebe-Pham-Dustin-Nguy-2282-7397-1679992151.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QheIAeHIJtM8KuReXsENcg

Gia đình sáu thành viên của Bebe Phạm chụp ảnh chung hồi đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người đẹp cho biết hiện Dustin Nguyễn là trụ cột kinh tế, công việc may mắn thuận lợi. Họ hiểu để con có tương lai tốt đẹp đòi hỏi tài chính phải vững. Nhiều năm qua, vợ chồng cô nỗ lực làm việc, tích góp, hướng tới cuộc sống bền vững.

Cặp sao không có nhiều thời gian riêng tư hay thể hiện độ lãng mạn như trước. Tuy nhiên, họ trân trọng cuộc sống hiện có. Thời gian tới, Bebe Phạm, Dustin Nguyễn muốn đưa các con về Việt Nam để thăm người thân, cho các bé trải nghiệm văn hóa.

Bebe Phạm tên thật Phạm Thị Thúy, sinh năm 1983 ở Đồng Nai. Cô từng là người mẫu nổi tiếng sàn diễn trong nước và quốc tế. Năm 2015, người đẹp kết hôn Dustin Nguyễn sau bốn năm chung sống.

Dustin Nguyễn sinh năm 1962, có sự nghiệp ổn định ở Hollywood trước khi về Việt Nam đóng phim. Năm 2007, anh lần đầu về nước đóng Dòng máu anh hùng, gây tiếng vang. Từ năm 2013, tài tử chuyển sang đạo diễn phim, thành công với Trúng số (2015) - tác phẩm ăn khách, đoạt giải Cánh Diều Vàng cho Phim điện ảnh xuất sắc, Bao giờ có yêu nhau (2016). Năm 2019, anh giữ vai trò diễn viên và đạo diễn trong series phim Warrior của kênh HBO.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022