Nếu như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 thành công khi làm “sống dậy” những đam mê, hoài bão và khát khao của một thời “thanh xuân rực rỡ” của phái đẹp trong quá khứ, Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ hướng đến những câu chuyện của hiện tại, những điều đang hiện hữu trong thời đại mới này. 

Tại đây, các chị đẹp bước vào hành trình “đạp gió” sẽ chứng minh cho ý chí phấn đấu không tầm thường của một con người bình thường, họ sẽ cùng gắn kết, tương trợ nhau, tự tin bứt phá bản thân, dám nghĩ, dám làm, từ đó bật lên sức mạnh, bản lĩnh, vẻ đẹp trí tuệ của nữ giới trong thời đại mới, tạo nên giá trị, giới hạn mới cho chính mình, đồng thời biến độ tuổi ngoài 30 của phái đẹp trở nên rực rỡ trước “vòng xoay vô hạn của cuộc đời”.

chi_dep_dap_gio_2024_.jpg
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhận được nhiều tình cảm từ khán giả

Song song với việc thay đổi tên gọi, Chị đẹp đạp gió 2024 giới thiệu bộ nhận diện mới truyền tải tinh thần, thông điệp của chương trình trong năm nay. Logo và bộ nhận diện sử dụng dải chuyển sắc của màu xanh ngọc bích kết hợp yếu tố vàng kim sang trọng, mang ý nghĩa biểu tượng về vòng xoay của cuộc đời - định vị - định hướng - định nghĩa giá trị của mỗi chị đẹp. Lấy cảm hứng chất liệu từ gốm sứ Bát Tràng sau khi trải qua quá trình nung nấu, gốm sứ được “tái sinh” và rồi khoác lên mình lớp men rực rỡ tựa như mỗi chị đẹp, vốn mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, giá trị riêng và chất chứa bên trong là sức sống mãnh liệt.

Đáng chú ý, ngoài việc chào đón 28 chị đẹp xuất sắc hoạt động trong ngành giải trí và nhiều lĩnh vực khác của Việt Nam, Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của 2 chị đẹp trong mùa đầu tiên hội ngộ, hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt và trải nghiệm cảm xúc bất ngờ dành cho khán giả. Với kinh nghiệm phong phú đã “chinh chiến” trước đó, sự trở lại của 2 thành viên này còn mang ý nghĩa quan trọng trong việc tương trợ cho 28 chị đẹp, cùng vượt qua những khó khăn, thử thách, tiếp thêm niềm tin vào bản thân bằng những chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, qua đó bật lên tinh thần “tương thân tương ái”, thái độ sống đẹp của những chị đẹp đang hoạt động trong nghệ thuật nói riêng và phái đẹp Việt Nam nói chung.

chi_dep_dap_gio_2024_1.jpg
Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của 2 chị đẹp trong mùa đầu tiên

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 chị đẹp, là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ trên 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 “sức sống” mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong nước lẫn quốc tế. Chương trình đã thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, gần 8 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình, đạt Top #1 Rating trên VTV3, Top #1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, Top #3 đề cử WeChoice hạng mục “TV Show của năm” và đoạt giải “Chương trình Giải trí Ấn tượng” của VTV Awards 2023.

chi_dep_dap_gio_2024_6.jpg
7 chị đẹp xuất sắc nhất trong nhóm Đạp gió: Trang Pháp (trưởng nhóm), Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh

Sau sự thành công đó, khán giả Việt Nam cũng chào đón sự ra mắt của hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là LUNAS và VibeQueens. Đáng chú ý, nhóm nhạc LUNAS, bao gồm các thành viên là Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh đã gây được tiếng vang lớn trong nước và quốc tế. Nhóm nhạc Lunas là khách mời đặc biệt biểu diễn trong chương trình Đạp Gió 2024 tại Trung Quốc, MV đầu tay “Moonlight” đã dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước tại thời điểm ra mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022