Bên cạnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân, Phượng Chanel - vợ cũ Quách Ngọc Ngoan cũng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. 

Mới đây, Phượng Chanel tiếp tục có động thái ẩn ý nhắc đến Quách Ngọc Ngoan trong một bài viết khoe con. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ clip con gái út đang tập trang điểm.

Phượng Chanel viết: "Còn đây là bạn oắt con Sumi Thanh Nhã, đúng con gái diễn viên điện ảnh miền Tây luôn, học diễn rất nhanh. Bốn tuổi rưỡi mà quậy hai chị về nghỉ hè không được phút nào yên với em bé gái út ít này".

ngf033tsza1-mp0nzza31q2-08obbk158t3.png12cfbbm9bn1-4xdxxjnaqr2-ca1ftknnnh3.png Phượng Chanel khoe khoảnh khắc của con gái, đồng thời cho biết con có gen di truyền diễn xuất từ Quách Ngọc Ngoan.

Có thể thấy, dù chưa tròn 5 tuổi, thế nhưng con gái của Phượng Chanel đã thừa hưởng khiếu diễn xuất hơn người, khiến nữ diễn viên phải thốt lên "đúng con gái diễn viên điện ảnh miền Tây luôn".

Được biết, sau khi Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel “đường ai nấy đi”, Sumi Thanh Nhã hiện đang sống ở Hà Nội cùng mẹ. Quách Ngọc Ngoan và bà xã vẫn làm bạn sau khi chia tay, cùng nhau chăm sóc con gái.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò năm 2016. Thời điểm ấy, cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đến năm 2020, cặp đôi xác nhận đã đăng ký kết hôn và có chung với nhau cô con gái kháu khỉnh. 

u9nznpbo6i1-ja7u6m66sd2-6p4h80qmu53.jpeg Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vướng nhiều tranh cãi thời điểm công khai hẹn hò.

Đến tháng 4/2021, Phượng Chanel xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan. Sau chia tay, nữ doanh nhân Phượng Chanel lựa chọn cuộc sống bình yên, kín tiếng bên các con, thay vì xuất hiện ồn ào trên truyền thông như trước. 

Về phần Quách Ngọc Ngoan, sau khi ly hôn, nam diễn viên chật vật. Đỉnh điểm là năm 2023, anh tuyên bố vỡ nợ, đồng thời mong chủ nợ cho thêm thời gian để kiếm tiền, thanh toán các khoản nợ trước đó. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022