Luật sư của Shiloh, Peter Levine, cho biết: "Thật không may, tòa án không thể hoàn tất việc kiểm tra lý lịch trước phiên điều trần hôm nay. Vì vậy, phiên tòa đã được lên lịch lại vào ngày 19/8".

Luật sư nói thêm: "Điều này là bình thường. Mọi người yêu cầu đổi tên họ đều cần phải được thư ký tòa án kiểm tra lý lịch. Do lỗi hành chính, phiên điều trần của Shiloh đã được hoãn sang ngày khác".

H0Ddkaj1-7717-1722306420.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lBFTFXHhXONRIUn-KXDRXw

Brad Pitt và con gái Shiloh. Ảnh: AFP

Theo Page Six, con gái ruột 18 tuổi của "ông bà Smith" đang muốn đổi tên từ Shiloh Nouvel Jolie-Pitt thành Shiloh Nouvel Jolie. Cô nộp đơn lên tòa xin xóa họ Pitt vào đúng sinh nhật lần thứ 18 hôm 27/5. Shiloh tự trả tiền thuê luật sư khi nộp đơn.

Một tháng sau, thông báo bỏ họ bố của Shiloh được đăng trên tờ Los Angeles Times vào các ngày 17/6, 24/6, 1/7 và 8/7. Luật sư giải thích việc Shiloh công bố thông tin trên báo nhằm tuân theo quy trình pháp lý. "Shiloh Jolie không đăng quảng cáo thông báo việc đổi tên họ. Là luật sư của Shiloh, tôi được đề nghị phải công bố thông báo pháp lý vì luật pháp California yêu cầu bất kỳ ai muốn đổi tên đều phải làm như vậy. Thông báo pháp lý đó đã được công bố trên tờ Los Angeles Times theo yêu cầu", luật sư nói.

Luật sư Peter Levine cũng cho hay Shiloh "đưa ra quyết định độc lập và quan trọng sau những sự kiện đau lòng".

Brad Pitt và Angelina Jolie đã trải qua cuộc ly hôn kéo dài và căng thẳng từ khi chia tay năm 2016. Cặp sao cũ vẫn đang theo đuổi vụ kiện về quyền nuôi con và tranh chấp điền trang ở Pháp. Cả 6 con hiện sống cùng Angelina Jolie và được cho là ngày càng xa cách với bố.

Theo Us Weekly, con trai cả Maddox muốn bỏ họ bố từ nhiều năm trước. Gần đây, ba con gái đều công khai bỏ họ Pitt. Ngoài Shiloh, Zahara 19 tuổi và Vivienne 16 tuổi cũng chỉ giữ lại họ mẹ.

Về phản ứng của Brad Pitt, nguồn tin tiết lộ trên People: "Anh ấy đã biết chuyện Shiloh thay đổi họ và rất đau lòng. Khoảng cách với con cái khiến Brad rất buồn dù anh vẫn đang hạnh phúc với Ines (bạn gái hiện tại). Brad luôn yêu thương và nhớ các con. Toàn bộ quá trình này thực sự khó khăn với Brad và cả gia đình".

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022