• Top 1 Naver hôm nay: Công bố chân dung sao Hàn bị nghi gắn camera quay lén tại nhà vệ sinh nữ đài KBS

Truyền thông Hàn Quốc hôm nay đưa tin "A" - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm CEO của một công ty giải trí hiện đang bị cảnh sát điều tra với loạt cáo buộc quay lén cơ thể của nhiều phụ nữ. Đồn cảnh sát Gwangjin, Seoul - nơi tiếp nhận vụ án cho biết họ đang điều tra A vì hành vi đặt camera ẩn, quay lén khi không được sự cho phép từ trước cho đến đầu năm nay.

Luật sư Bae Geun Jo cho biết ông đã nhận được lời tố cáo ẩn danh từ đầu tháng 4 vừa qua và đã nộp đơn khiếu nại. Ca sĩ, nhạc sĩ A đã phải trình diện cảnh sát từ tháng 6, và đã thừa nhận một phần những cáo buộc quay lén phụ nữ, bao gồm cả lúc quan hệ tình dục.

Vị luật sư này cũng cho biết thêm kể từ khi bắt đầu cuộc điều tra, A đã âm thầm xóa bớt nhạc, hình ảnh, thông tin trên những trang mạng, trước khi bị báo chí tiết lộ tin tức về vụ việc này.

68252original-1595823354350404682984.jpg

A năm nay 42 tuổi, là ca sĩ, nhạc sĩ thành công kiêm CEO công ty giải trí.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với SBS funE, A cho biết mình rất hối hận và nhận thức sâu sắc được việc quay lén là bất hợp pháp. Kể từ đầu năm nay, A và gia đình đã quyên góp nhiều khoản tiền, đồng thời A luôn tự vấn về tội lỗi và cố gắng sống tốt hơn.

Được biết, A năm nay 42 tuổi, là ca sĩ, nhạc sĩ thành công, kiêm CEO của công ty giải trí. A ra mắt công chúng sau một lễ hội âm nhạc vào năm 2004, đã phát hành nhiều album, lên tới 120 ca khúc. Trước đó, A từng nhiều lần đưa ra triết lý về tình yêu.

Hiện tại, danh tính của A đang được cư dân mạng truy lùng ráo riết.

Nguồn: Allkpop, Koreaboo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022