Cô gái 18 tuổi, một trong sáu người con của cặp sao cũ, đã nộp đơn lên tòa xin đổi họ vào đúng sinh nhật hôm 27/5. Việc này sau đó đã được công bố công khai bằng thông báo pháp lý trên tờ Los Angeles Times.

Luật sư Peter Levine thay mặt cô gái tuổi teen cho biết Shiloh "đã đưa ra một quyết định độc lập và quan trọng sau những sự kiện đau lòng", đồng thời cho biết cô chỉ tuân theo quy trình pháp lý khi công bố thông tin trên báo.

shiloh-6641-1721615107.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pUVFDMwW-J94N0jfXIcbmQ

Shiloh và tài tử Brad Pitt. Ảnh: Wire/ FilmMagic

Luật sư giải thích trên People: "Shiloh Jolie không đăng quảng cáo thông báo việc đổi tên họ. Là luật sư của Shiloh, tôi được đề nghị phải công bố thông báo pháp lý vì luật pháp California yêu cầu bất kỳ ai muốn đổi tên đều phải làm như vậy. Thông báo pháp lý đó đã được công bố trên tờ Los Angeles Times theo yêu cầu".

Trước đó, tờ ET đưa tin Shiloh thuê luật sư riêng và tự trả tiền cho toàn bộ quá trình này, không liên quan đến Angelina Jolie.

Ngoài Shiloh, hai con gái nhà Jolie-Pitt là Zahara 19 tuổi và Vivienne 16 tuổi cũng đã bỏ họ bố nhưng không rõ liệu họ có thực hiện việc thay đổi này một cách hợp pháp hay không.

angelina3-3894-1721615107.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=I_-E3_jP_CJfqk3CyQnuEw

Angelina Jolie bên 5 trong số 6 người con (từ trái qua): Shiloh, Zahara, Vivienne, Maddox, Knox. Ảnh: Wire

Brad Pitt được cho là rất buồn khi con gái ruột nộp đơn xin bỏ họ Pitt và đau lòng vì các con ngày càng xa cách mình. Nguồn tin tiết lộ nam diễn viên 60 tuổi hiện tại "hầu như không liên lạc với những người con đã trưởng thành" trong khi việc thăm nuôi các con nhỏ (dưới 18 tuổi) những tháng gần đây bị hạn chế vì lịch trình quay phim bận rộn.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016 sau hai năm kết hôn và hơn 10 năm gắn bó. Angelina nuôi 6 người con, Brad có quyền đến thăm. 8 năm kể từ khi chia tay, "ông bà Smith" vẫn có mối quan hệ căng thẳng khi đang tranh chấp ở hai vụ kiện về quyền nuôi con và tài sản chung.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022