Mới đây, trên fanpage cá nhân chính thức của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ không khỏi bấn loạn trước những hình ảnh mới nhất tại DMC Festival, được diễn ra tại quảng trường MBC SangAm.

Một lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm của đài MBC, với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao lớn tại Hàn Quốc lẫn quốc tế và Mỹ Tâm cũng sẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong chương trình này.

kul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan.jpgNhững hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.kul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan1.jpgkul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan2.jpgMỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong DMC Festival, được diễn ra tại quảng trường MBC SangAm.

Được biết, sau gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm từng gặt hái rất nhiều giải thưởng uy tín trong nước lẫn quốc tế, sắp tới đây “họa mi tóc nâu” sẽ tiếp tục trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng ở Hàn Quốc, địa điểm là nhà thi đấu Jangchung có sức chứa lên tới 8.000 người.

Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc được mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm – 1st” sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Jangchung, quận Dongdaemun, Seoul. Đây cũng là nơi từng diễn ra concert lớn của các ngôi sao tên tuổi xứ Hàn nhóm Big Bang, Kwill, Yoon Mirae, Kim Jung Soo,... và cũng là trường quay của các sự kiện âm nhạc lớn từng phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình KBS, SBS, MBC.

kul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan3.jpgkul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan4.jpgkul_news_my-tam-dep-nat-long-tai-buoi-dien-tap-big-concert-khien-nguoi-ham-mo-ban-loan5.jpgMỹ Tâm khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc.

Mỹ Tâm tiết lộ nữ chính MV 'Đừng hỏi em' là nhân vật đỉnh cao của 'khùng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022