Mới đây, giữa ồn ào tình tay ba cùng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên An Nguy đã đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung đầy ẩn ý gây chú ý mạnh mẽ.

kul_news_an-nguy-bat-ngo-chia-se-an-y-giua-on-ao-bi-don-la-nguoi-thu-3-giua-kieu-minh-tuan-va-cat-phuong.jpgTạm dịch "Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời".

Được biết, những ngày qua, cả showbiz xôn xao trước thông tin An Nguy chính là người thứ ba xen vào chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, sau khi cô và nam diễn viên hợp tác chung một dự án điện ảnh.

Không chỉ những cử chỉ thân mật dành cho nhau tại một buổi ra mắt phim, An Nguy còn bị bắt gặp đã theo chân Minh Tuấn về quê nam diễn viên họ Kiều ở Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2/9.

kul_news_an-nguy-bat-ngo-chia-se-an-y-giua-on-ao-bi-don-la-nguoi-thu-3-giua-kieu-minh-tuan-va-cat-phuong1.jpgkul_news_an-nguy-bat-ngo-chia-se-an-y-giua-on-ao-bi-don-la-nguoi-thu-3-giua-kieu-minh-tuan-va-cat-phuong2.jpgKiều Minh Tuấn và An Nguy liên tục thân thiết với nhau giữa ào ồn hẹn hò.

Không thể mãi im lặng, Cát Phượng lên tiếng chuyện Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về Vũng Tàu nghỉ lễ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022