Năm 2021, nữ ca sĩ Kurosaki Moon đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi cô bị ngã từ sân khấu xuống đất. Ngay sau đó người đẹp phải tiếp nhận phẫu thuật tụ máu ngoài màng cứng.

Mới đây, theo Yahoo Japan đưa tin Kurosaki Maon đã qua đời vào ngày 16/2. Thông tin này khiến làng giải trí Nhật Bản và đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết trước đó căn bệnh mạn tính của sao nữ 35 tuổi có nhiều chuyển biến xấu và ngày càng trở nặng.

saostar-om3d6d8cmteirfxz.jpegSự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ làm cho người hâm mộ không khỏi xót xa

Công ty quản lý của Kurosaki Maon cho biết gia đình nữ ca sĩ sẽ tổ chức tang lễ riêng tư: "Sự việc xảy ra đột ngột. Các dự định nghề nghiệp của Kurosaki Maon sắp tới đã không thể thực hiện. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy đều rất sốc". Ngoài ra giới truyền thông Nhật Bản cho rằng sự ra đi của nữ ca sĩ có thể liên quan đến di chứng sau cuộc phẫu thuật vì sự cố cô gặp phải vào năm 2021.

saostar-kq6qzhpcftheut2b.jpegTrải qua nhiều năm hoạt động, Kurosaki Maon đã thu hút lượng người hâm mộ đông đảo

Người đẹp được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "bà hoàng nhạc manga", bởi cô từng thể hiện hàng chục bản nhạc phim hoạt hình như Trường học chết chóc, Trò chơi quỷ dữ, A Certain Magical Index, Shakugan no Shana, Tokyo Ravens... Được biếtKurosaiki Maon vốn đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện âm nhạc trực tuyến để trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ vào ngày 11/3 sắp tới.

saostar-uwynu9zjl3g29y7e.jpegKurosaki Maon sinh năm 1988, cô là nữ nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Nhật Bản. Thuở sinh thời cô từng hoạt động dưới vai trò ca sĩ và diễn viên, đồng thời gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật

Xem thêm: Sau biến cố nợ nần Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị lừa gần 100 triệu đồng, phải 'bỏ nhà' đi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022