Ngày 1/3, người đẹp 37 tuổi và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok cưới theo phong tục truyền thống của người gốc Hoa tại Phuket, Thái Lan. Cô đội vương miện được đính kết các bông hoa làm từ vàng thật, do những nghệ nhân tay nghề cao thực hiện.

* Ảnh: Nong Poy ở hôn lễ

Theo Praew, diễn viên nhiều lần lau nước mắt khi làm lễ trước gia tiên, nghe những lời chúc phúc từ người thân. Cô được gia đình chồng trao những món trang sức gia truyền. Gia đình Oak Phakwa Hongyok cũng chuẩn bị cho Nong Poy áo thêu chỉ vàng cùng những món nữ trang cổ từ vàng và đá quý.

poy-2-9396-1677645834.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hC5LnUaliSpiibKj-ztY-w

Nong Poy bên chồng. Ảnh: Nong Poy

Nong Poy còn mang đôi giày do gia đình nhà chồng đặt nghệ nhân làm thủ công cho cô. Diễn viên từng cho biết phấn khích vì các món đồ đậm phong cách truyền thống của dòng họ chồng.

sao-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-ket-hon-1677638116.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ss8dw-Phq2cKB1WavOm_yQ
'Sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' kết hôn

Vợ chồng Nong Poy ngày cưới. Video: Baan Ar-Jor

Sau khi thực hiện các nghi thức, cặp vợ chồng sẽ tổ chức lễ cưới phong cách hiện đại vào ngày 2/3. Gia đình Oak Phakwa Hongyok đóng cửa nhà hàng, cà phê để phục vụ hôn lễ. Oak Phakwa Hongyok năm nay 41 tuổi, thừa kế công ty kinh doanh nhà hàng, cà phê, dịch vụ du lịch ở Phuket.

nong-poy-o-le-cuoi-truyen-thong-1677639006.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PV1q7E3VIze02TE8eGsgIw
Nong Poy ở lễ cưới truyền thống

Vợ chồng Nong Poy làm lễ gia tiên. Video: Baan Ar-Jor

Nong Poy quen Oak Phakwa Hongyok hơn 20 năm trước, khi cô chưa phẫu thuật chuyển giới. Hai người trải qua một vài cuộc tình trước khi nhận ra nhau, nảy sinh tình yêu. Họ hẹn hò hơn hai năm trước khi quyết định kết hôn. Trên The Bangkok Insight, Nong Poy từng nói Oak Phakwa Hongyok chăm sóc cô chu đáo, quan tâm gia đình cô. Oak Phakwa Hongyok thay Nong Poy săn sóc người thân của bạn gái khi cô công tác.

Diễn viên cảm thấy cô và Oak Phakwa Hongyok hiểu nhau, có thể san sẻ khi gặp khó khăn, hai người kết hôn đúng lúc.

Nong Poy phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi, một năm sau, cô đoạt ngôi hoa hậu tại Miss International Queen. Người đẹp từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình của Hong Kong và Thái Lan như Cuộc chiến á phiện, Đổ thành phong vân 2, Bác sĩ ma quỷ, Nang Khaen... Nong Poy còn quảng cáo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trang sức.

Cô là người chuyển giới Thái Lan đầu tiên vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, doTC Candler - website chuyên về điện ảnh - công bố năm 2015. Diễn viên được đánh giá cao ở vẻ đẹp nữ tính, sự nỗ lực và tiến bộ trong sự nghiệp.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022