Tờ People trích dẫn nguồn tin tiết hôm hôm 4/8: "Pax bị chấn thương phức tạp. Hiện tại, cậu đã được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và bắt đầu con đường dài phục hồi, vật lý trị liệu".

1-8452-1722848342.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aH1qRWQzskDIIfam6jy0AQ

Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: GC

Nguồn tin cho biết thêm Pax Thiên và mẹ, nữ diễn viên Angelina Jolie, vô cùng biết ơn hành động kịp thời của những người ứng cứu đầu tiên khi tai nạn xảy ra và sự chăm sóc tận tình của các nhân viên y tế suốt tuần qua.

Theo nguồn tin, Angelina Jolie luôn ở bên con trai từ khi cậu nhập viện. Các anh em của Pax cũng đến thăm, giúp đỡ và động viên tinh thần. "Mấy anh em đều rất thân thiết", nguồn tin nói. Pax có anh trai Maddox 22 tuổi, các em Zahara 19 tuổi, Shiloh 18 tuổi và cặp song sinh 16 tuổi Knox và Vivienne.

Pax Thiên, 20 tuổi, gặp tai nạn vào chiều 29/7 tại ngã tư trên Đại lộ Los Feliz ở Los Angeles trong giờ cao điểm. Pax đâm vào phía sau một chiếc ôtô đang chờ đèn đỏ và ngã lăn ra đường, bất tỉnh. Một lát sau, cậu tỉnh lại và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau đầu, đau hông. Thời điểm xảy ra tai nạn, Pax không đội mũ bảo hiểm. Các nhân viên y tế lo ngại cậu bị chảy máu não, theo TMZ.

Một số nhân chứng ở hiện trường kể rằng khi Pax nằm bất động trên đường, họ đã lo sợ điều xấu nhất có thể xảy ra.

Một nguồn tin tiết lộ trên Page Six, Pax Thiên hầu như không bao giờ đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện và từng bị tai nạn vài lần. Cậu được cho là cũng đã xảy ra va chạm khi đi xe hơi. Nguồn tin cho biết Angelina Jolie đang cố gắng hết sức để giúp con trai.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022