blake-9489-1723006285.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AD25-NZYqc_w3RbSOe84KQ

Blake Lively trong buổi ra mắt phim 'It Ends With Us'. Ảnh: Sony Pictures

Tại buổi công chiếu phim It Ends With Us ở New York hôm thứ Ba, Blake Lively xuất hiện quyến rũ trong chiếc váy Versace cổ điển kiểu dáng bất đối xứng, màu cầu vồng. Cô đào 36 tuổi hào hứng tiết lộ với People trên thảm đỏ: "Đó thực sự là chiếc váy của Britney. Nó nên được trưng bày tại bảo tàng Smithsonian hoặc Met, nhưng nó lại dành cho tôi. Tôi cảm thấy thật may mắn!".

britney3-6328-1723006286.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BOxCKby_IYiiq40XkNrXQA

Britney Spears từng mặc chiếc váy tại show thời trang của Versace trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan, năm 2002. Ảnh: Penske Media

Trả lời phỏng vấn Extra, Blake Lively cũng nói rằng chiếc váy có ý nghĩa rất lớn với cô vì Britney là người đại diện cho tình yêu, vẻ đẹp, tuổi trẻ, sự chăm chỉ, quyết tâm, sức mạnh, gợi cảm và sự tinh tế. Ngôi sao Gossip Girl cho biết khi chiếc váy được bán ra, cô biết mình phải có nó. Blake đã chờ suốt 6 tháng tìm một dịp hoàn hảo để diện chiếc váy.

Nữ diễn viên lựa chọn bộ đầm Versace rực rỡ họa tiết bướm và hoa phù hợp với chủ đề bộ phim It Ends With Us. Trong phim, Blake vào vai Lily Bloom - cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học mở cửa hàng hoa ở Boston.

blake-lively-mac-vay-cua-britney-spears-hon-20-nam-truoc-len-1723005971.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J8y9nzb8PGpWBsrXZfQ2mQ
Blake Lively mặc váy của Britney Spears hơn 20 năm trước lên thảm đỏ

Blake Lively nói về chiếc váy trong cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ ra mắt phim

Khi đến buổi ra mắt phim, Blake Lively cũng chọn kiểu tóc dài uốn xoăn thả tự nhiên và sơn móng tay màu nude giống Britney. Nữ diễn viên tạo thêm vẻ lộng lẫy với bông tai kim cương và những chiếc nhẫn nhiều màu sắc.

Trên Instagram Story, Blake đăng ảnh Britney cười rạng rỡ trong chiếc váy biểu tượng năm xưa kèm thông điệp ngọt ngào. "Cảm xúc hôm nay: Nữ hoàng tuyệt đỉnh truyền cảm hứng cho chúng ta tỏa sáng, để viết và chia sẻ câu chuyện của mình".

Nữ diễn viên cũng gửi lời tri ân nữ ca sĩ 42 tuổi: "Britney, thế hệ Gen Y của chúng em đều có một câu chuyện về khoảnh khắc hoặc những năm tháng muốn tỏa sáng như chị, được chị truyền cảm hứng với sức mạnh, niềm vui và sự làm việc vô cùng chăm chỉ. Cảm ơn chị đã là hình mẫu cho chúng em và giúp nhiều phụ nữ khác nói ra câu chuyện của họ. Em rất mong chờ bộ phim của chị và những điều sắp tới!".

Trong bài đăng, Blake đề cập tới dự án mới về bộ phim chuyển thể từ cuốn hồi ký The Woman In Me của Britney. Theo TMZ, Britney Spears là người cuối cùng quyết định ai sẽ đóng vai cô trong bộ phim tiểu sử sắp tới và trang tin bình luận rằng Blake Lively dường như đang tiến cử mình cho vai diễn thông qua cách thể hiện này.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022