Theo Nate, hôm 26/3, công ty quản lý của Hyun Bin đăng tải ảnh hậu trường nam diễn viên chụp cho hãng thời trang Italy Loro Piana. Anh lộ diện với diện mạo nam tính, mới mẻ gồm tóc dài, để râu, gương mặt lạnh lùng.

Đây là hoạt động đầu tiên của nam diễn viên sau loạt tin đồn ly hôn vì cờ bạc gây xôn xao những ngày qua. Vì sự việc, công ty quản lý của Hyun Bin đã phải lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp.

bin-bin-8029-1679881479.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yKRV3K8Fvx3xK-eGgaw4Bw

Hyun Bin trong bộ ảnh quảng cáo mới. Ảnh: VAST

Theo Nate, con trai Hyun Bin hiện được khoảng 4 tháng. Trong khi diễn viên Son Ye Jin dành toàn thời gian chăm sóc con trai, Hyun Bin vẫn đi đi về về vì công việc và chăm sóc gia đình. Anh vừa từ Mông Cổ trở về Hàn Quốc hồi giữa tháng Ba, sau khi hoàn thành các cảnh quay của Harbin.

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin chia sẻ nhiều hình ảnh quần áo, cũi... của con trai, khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, cô và ông xã chưa từng khoe cậu bé với truyền thông, khán giả.

Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới hôm 31/3/2022 tại Seoul. Đám cưới của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... Sau đám cưới vài tháng, Son Ye Jin tiết lộ mang thai con đầu lòng. Gần đây, cặp nghệ sĩ dính tin đồn ly hôn nhưng phủ nhận.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin mới ra mắt loạt tác phẩm mới The Point Men, Confidential Assignments 2, Harbin...

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh (đóng chính với Hyun Bin)... Gần đây, cô đóng phim Tuổi 39.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022