Cách đây chưa lâu, thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh đã khiến giới văn nghệ sĩ lẫn hàng triệu khán giả đau xót. 

Gần một tháng kể từ ngày cố NSƯT Vũ Linh ra đi, nỗi đau vẫn còn đó, đặc biệt là đối với những người thân của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng". 

saostar-x9mbe0s2z15shaye.pngNSƯT Vũ Luân và nghệ sĩ Bình Tinh - Hai trong số những con nuôi của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Xem thêm: Nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ tiết lộ di chúc cố NSƯT Vũ Linh để lại, lần đầu hé lộ 'tài sản khủng'

Mới đây nhất NSƯT Vũ Luân đã chia sẻ những hình ảnh thời trẻ của ba nuôi - cố NSƯT Vũ Linh khiến nhiều khán giả bồi hồi. Theo đó trong loạt ảnh được NSƯT Vũ Luân công bố, có thể thấy anh và ba nuôi giống nhau "y như đúc". 

Không những thế NSƯT Vũ Luân còn tiết lộ ba chính là tượng đài, là người có sức ảnh hưởng đặc biệt với anh. 

saostar-9ueis33pjko5mcgl.jpgNSƯT Vũ Linh và con trai nuôi - NSƯT Vũ Luân thời trẻ. 

"Ba là tượng đài lớn trong lòng con. Ba Linh là người có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp ca hát của Luân nên trong tâm luôn xem ba là ba ruột của mình, và luôn nhớ những gì ba dạy. An nghĩ ba nhé! Thương ba", NSƯT Vũ Luân trải lòng. 

saostar-nsl854yburj21wlg.jpgsaostar-9254u9v9r6pb2umj.jpgNhững khoảnh khắc chưa từng được công bố của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" lần đầu được NSƯT Vũ Luân chia sẻ.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm, bồi hồi khi chứng kiến những khoảnh khắc quý báu của cố NSƯT Vũ Linh và con trai nuôi NSƯT Vũ Luân. Ngoài ra nhiều khán giả cũng để lại bình luận động viên nam nghệ sĩ sớm vượt qua nỗi đau mất người thân để tiếp nối con đường hào quang của ba nuôi. 

- "Mấy tấm hình quý báu quá anh ơi! Thương".

- "Nhìn hai bố con giống nhau y như đúc, thương quá, buồn quá, xem mà bồi hồi".

- "Thương anh. Anh đừng buồn nữa, anh hãy giữ sức khoẻ để phục vụ khán giả và fan anh với các con của anh nữa. Thương anh".

- "Thương chú. Chú nhớ giữ gìn sức khỏe nha chú, cũng đừng đau buồn quá nha chú. Mãi ủng hộ chú".

Xem thêm: Việt Hương được Bình Tinh 'giải oan', tiết lộ khoản phúng điếu mà nữ nghệ sĩ hài đã gửi gắm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022