Hôm nay (ngày 23/6), lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã được diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Cả hai làm lễ theo đúng nghi thức truyền thống. Ngoài độ đầu tư hoành tráng, dàn bê tráp của Midu và chồng thiếu gia cũng chiếm sóng khi quy tụ nhiều sao Việt đình đám góp mặt. Được biết, nữ diễn viên đã chuẩn bị 40 bộ áo dài cho dàn bưng quả. 

n3rj7e5gd51-vdtsgy6oue2-4tz894wdrx3.png Midu khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng thiếu gia. 

Theo thông tin được chia sẻ, thiếu gia Minh Đạt sẽ mang 14 tráp sính lễ sang nhà để hỏi cưới Midu. Cách đây không lâu, Harry Lu đã được bổ sung vào dàn bê tráp, thế nhưng theo những hình ảnh được chia sẻ, nam diễn viên bất ngờ vắng mặt khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trải qua nhiều ồn ào, nhiều người mong chờ sự gặp gỡ giữa Midu và Harry Lu. 

o6y0b89cro1-gs468nwewr2-lpxt3imd923.png Dù đã được đặt may áo dài gấp rút, thế nhưng Harry Lu vẫn chưa xuất hiện tại lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt. 

Bên cạnh dàn bê tráp thiếu gia Minh Đạt toàn các sao Việt điển trai, dàn bê tráp cho Midu cũng không hề kém cạnh khi hội tụ như: Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Jun Vũ, Hạ Anh, Tú Hảo,...Đặc biệt, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm chú ý. Dù là nhân vật nhỏ tuổi trong dàn bê tráp, thế nhưng, sự lầy lội của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

w548f40gta1-ns2od9yk482-5c8wd1g4723.jpg Phương Mỹ Chi tạo dáng lầy lội bên cạnh nhiều sao Việt như: Dương Hoàng Yến, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo,.... 

Chồng Midu là thiếu gia Minh Đạt, kém cô 1 tuổi, con trai tập đoàn nhựa Duy Tân. Cô cho biết chồng là người hiền lành, ấm áp:"Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình.". 

lgx0jyahd51-qmkiz0g6nk2-6dlb517pee3.jpeg Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022