Vừa qua, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, tận dụng các mối quan hệ của mình trong ngành. Được biết đến là người tích cực tham gia mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ, Phạm Băng Băng đã đăng tải một loạt bức ảnh tuyệt đẹp chụp cô trong trang phục Hán phục truyền thống của Trung Quốc tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cô mặc một chiếc váy dài xinh đẹp có họa tiết con công, con bướm và đám mây bồng bềnh, điểm thêm bởi kiểu tóc cổ điển và trang sức ngọc bích, toát lên vẻ quyến rũ quyến rũ.

Người hâm mộ ngây ngất và để lại bình luận nhiệt tình, khen ngợi vẻ đẹp của cô là mẫu mực của sự thanh lịch. Một số người thậm chí còn so sánh cô với một nàng tiên vượt thời gian trong văn học cổ đại, hay một nhân vật sống được miêu tả trong các bức tranh truyền thống Trung Quốc.

pham-bang-bang-lac-long-giua-dan-sao-de-lo-guong-mat-day-nep-nhan-o-tuoi-u50-.jpgpham-bang-bang-lac-long-giua-dan-sao-de-lo-guong-mat-day-nep-nhan-o-tuoi-u50-1.jpg

Tuy nhiên, khi tham gia vào show diễn thời trang Georges Chakra Haute Couture Fall/Winter 2024-2025 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week). Phạm Băng Băng diện trang phục màu trắng bạc với khuôn mặt trang điểm trắng và đôi môi đỏ mọng. Nhan sắc của Phạm Băng Băng bắt đầu lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Thậm chí, trông Phạm Băng Băng như già đi chục tuổi trước ống kính Getty Image.

pham-bang-bang-lac-long-giua-dan-sao-de-lo-guong-mat-day-nep-nhan-o-tuoi-u50-2.jpgpham-bang-bang-lac-long-giua-dan-sao-de-lo-guong-mat-day-nep-nhan-o-tuoi-u50-3.jpg

Phạm Băng Băng từ nhỏ đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

2.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Băng Băng lạc lõng giữa dàn sao mặc xuyên thấu

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022