Bà xã Quang Hải đang ở giai đoạn của những tháng cuối thai kì. Nam cầu thủ ghi điểm vì sự ân cần, chu đáo khi chăm sóc vợ bầu qua những khoảnh khắc thường ngày. Hậu công khai đang mang thai, Chu Thanh Huyền thoải mái diện trang phục khoe trọn bụng bầu. 

Mẹ Chu Thanh Huyền bị lừa tiền qua mạng

Mới đây, Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn clip cảnh báo mọi người về thủ đoạn lừa đảo của kẻ xấu. Bà xã Quang Hải cho biết, mẹ cô vừa bị lừa đảo với hình thức qua mạng. 

aa9npq8h191-tgdgxtqt3u2-flu6ore0b43.jpg Bà xã Quang Hải cho biết, mẹ cô vừa bị lừa đảo với hình thức qua mạng. 

Cụ thể, Chu Thanh Huyền chia sẻ: "Em trai em gọi bảo mẹ bị lừa. Mẹ bị mấy người trên mạng nói nạp 1 triệu đồng để nhận lại thêm 30%. Khi nghe thông tin, em trai mình đã nói mẹ đó là lừa đảo, không có gì dễ dàng vậy đâu. Tranh thủ lúc trưa, mẹ mình chuyển cho bên kia 1 triệu, chờ mãi không thấy tiền về. Bên kia họ nói nếu giờ muốn nhận lại tiền phải chuyển tiếp. 

Mẹ mình nghe thế lại 2 triệu, 2 triệu, 2 triệu,.... liên tục, cứ cả buổi trưa chuyển khoản như thế. Em trai mình xem điện thoại thấy mẹ chuyển cho họ một đống tiền. Chiêu trò này không phải mới mà nó đánh vào lòng tham của con người". 

i8m86zatvu1-o9wqdslar32-2308ai4g123.jpg Mẹ Chu Thanh Huyền tin tưởng chuyển tiền cho bọn lừa đảo. 9v0qsz84691-vvtffp7j2d2-ryb27v5xe53.jpg Chu Thanh Huyền đang mang thai con đầu lòng.

Thủ đoạn này của kẻ xấu đã được thực hiện với rất nhiều người trong thời gian qua. Chính vì thế, mọi người cần cảnh giác và tỉnh táo trước mọi thủ đoạn tinh vi của những đối tượng xấu.

Quang Hải được lòng gia đình vợ

Sau 3 năm hẹn hò, tháng 4/2024 Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ cưới để chính thức về chung một nhà. Trong hôn lễ, cả hai vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. 

Được biết, Quang Hải rất được lòng gia đình vợ. Trong chia sẻ trong ngày vui, anh vợ nam cầu thủ tiết lộ: "Qua những lần tiếp xúc, chân thành mà nói, mình thấy Hải rất OK (rất được - PV), hoà đồng. Hải rất quan tâm đến gia đình mình, có nhiều hành động, gần gũi, thân thiết. Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. 

6kozhzzs0b1-gh4h4v77uw2-sdirr5szpk3.jpg Quang Hải được gia đình vợ quý mến.

Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng. Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022