Từng là nữ ca sĩ đứng trên sân khấu biểu diễn, Đoàn Di Băng hiện được nhiều người biết đến với vai trò doanh nhân hay còn gọi vui cô là “nữ đại gia Quận 7”. Gần đây, thông tin Đoàn Di Băng mang thai lần 4 nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa khoe đoạn clip ghi lại khoảnh khắc siêu âm để “gặp mặt” con. Bên cạnh, ông xã của cô nắm chặt tay vợ và biểu cảm cười tươi hạnh phúc khi thấy con trộm vía phát triển khỏe mạnh trong bụng mẹ. 

“Bác sĩ bảo em thấy con lộn mèo không? Bé con chân dài, mũi cao làm papa cười mãi thôi”, Đoàn Di Băng chia sẻ. 

0uxo8dsik81-o6bvjuugpd2-e45l8sk4be3.jpgVợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc xen lẫn xúc động khi "ngắm con" trong lúc siêu âm.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Đoàn Di Băng tin vui cũng như mong hai mẹ con sẽ có thai kỳ khỏe mạnh. Vài ngày trước, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân hài hước cho biết ngày dự sinh của cô đã thụt lùi 3 ngày: “Em bé phát triển nhanh hơn 3 ngày nên ngày dự sinh thụt lại thành 6/1 rồi mấy bà ạ”.

e19ww59ooy1-6z5pv3rf552-wfbhq9hx6x3.jpgĐoàn Di Băng đi du lịch nghỉ dưỡng để tâm trí thoải mái trong thai kỳ.

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng thường xuyên cập nhật quá trình mang thai lần thứ 4 và nhận được sự quan tâm của nhiều netizen. Cô dành nhiều thời gian đi du lịch để khuây khỏa tâm trí, giúp hành trình mang thai được nhẹ nhàng thoải mái cũng như không quên chăm sóc 3 cô con gái nhỏ. 

ju55nk43711-j32rzcbsjs2-21kvr239bx3.jpgĐoàn Di Băng và ông xã hạnh phúc khi biết tin sắp có thêm một thành viên nhí ra đời.

Ngoài ra, Đoàn Di Băng cũng thường xuyên cập nhật quá trình thực hiện IVF để có con. Tháng 5 vừa qua, mẹ 3 con hạnh phúc thông báo đã đưa 2 phôi vào cơ thể và cho biết sẽ không sàng lọc giới tính của 2 phôi. 

"Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên", Đoàn Di Băng từng tâm sự. 

Khi biết Đoàn Di Băng mong muốn mang thai, ông xã từng lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ. Tuy nhiên, anh đồng ý với điều kiện phải được bác sĩ cho phép. Khi vợ mang thai lần thứ 4, anh đã mạnh tay chi tiền để mua siêu xe hơn 19 tỷ làm quà tặng. 

Trước khi mang thai lần 4, Đoàn Di Băng có 3 cô công chúa là Linh Đan (Hana), An Nhiên (Yuki) và Bing Bing. Hôn nhân viên mãn cùng cuộc sống giàu có của vợ chồng cô nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022