Việc một idol nhận được lời chúc mừng của rất nhiều người là chuyện rất bình thường, thế nhưng Baekhyun đã biến điều đó trở thành đặc biệt khi anh nhận được lời chúc mừng từ ứng cử viên tổng thống Moon Jae-in với nội dung như sau: "... Tôi mới được biết rằng hôm nay là tiệc mừng sinh nhật của Baekhyun - nim. Chúc mừng sinh nhật!"

baekhyun.jpg

Ứng cử viên tổng thống Moon Jae-in chúc mừng sinh nhật Baekhyun trên SNS cá nhân

Ngày hôm qua 4/5, Baekhyun đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật "Kyoong Party" để có thể chúc mừng sinh nhật của mình cùng các  fan hâm mộ. Việc tổ chức "Kyoong Party" đã được Baekhyun thực hiện từ năm ngoái theo nguyện vọng của anh là được ăn mừng sinh nhật của mình cùng với fan. Đối với Baekhyun cũng như fan mà nói, đây chính là một dịp quan trọng để thể hiện tình yêu của cả hai phía dành cho nhau. Sinh nhật chính thức của Baekhyun là ngày 6/5.

baekhyun-kyong-party.jpg

Ông Moon là cựu lãnh đạo của chính đảng lớn nhất Hàn Quốc, đã giành được 57% số phiếu trong tổng số khoảng 1,4 triệu phiếu bầu trong vòng bầu cử sơ bộ. Ông là cựu luật sư về nhân quyền và trợ lý hàng đầu của cựu Tổng thống Roh Moo-hyun, cũng là ứng cử viên nặng kí nhất trong các ứng cử viên tranh cử tổng thống lần này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022