Trong một bài phỏng vấn mới đây của Thủy Tiên, nữ ca sĩ tiết lộ về tuổi thơ khiến fan bị sốc. Giọng ca Muộn màng nói về khoảng thời gian đầy nước mắt khi mất cha và không được họ hàng giúp đỡ. Thủy Tiên còn bất ngờ tiết lộ quá khứ bị đánh đập, thậm chí bị xâm hại tình dục.

Đó là khoảng thời gian Thủy Tiên được mẹ nhờ một bảo mẫu trông nom. Người đàn bà này có nhận một người con trai làm con nuôi. Nữ ca sĩ cho biết từng bị hai mẹ con nhà này đánh đập, sai làm việc.

"Sáng 5 giờ, tôi phải thức dậy làm việc nhà xong mới được đi học và khi đi học về là ngay lập tức phải vào bếp nấu ăn, rửa chén, giặt đồ, lau nhà. Chỉ cần về chậm 5 phút thôi, bà ấy đánh tôi không thương tiếc. Đánh nhiều tới nỗi cây roi nhũn nát ra, máu me thấm đầy người tôi. Cả gia đình ấy, cả anh con trai nuôi của người đàn bà ấy, cứ mỗi khi có việc gì không vừa ý, là lại đánh tôi. Họ trút hết giận dữ vào cây roi để quất lên người tôi. Khi ấy, tôi mới học lớp 4", Thủy Tiên chia sẻ với tạp chí Đẹp.

Thuy-Tien-8760-1493873450.png

Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ tuổi thơ bị xâm hại tình dục.

Sốc nhất là câu chuyện Thủy Tiên cho biết bị con nuôi bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần. Cô đã kể sự việc cho mẹ nghe nhiều lần nhưng lúc đó bà không tin lời nói của đứa con nít. Cho đến khi phát hiện vết thương bưng mủ ở vành tai, mẹ Thủy Tiên mới dám tin đó là sự thật.

Thủy Tiên chia sẻ, với cô thời điểm đó chẳng khác nào là địa ngục. Tuổi thơ của cô sống trong tâm trạng lo lắng, hoảng sợ. Cô luôn trông chờ phép màu để giải thoát và từng nuôi ý định tự tử.

Lời thú nhận của Thủy Tiên khiến nhiều người đọc không khỏi giật mình. Trước đây, nữ ca sĩ có đôi lần chia sẻ về cuộc sống gia đình nhưng đây là lần đầu thú nhận về những góc khuất sâu thẳm đáy lòng. Những dòng chia sẻ đang được nhiều người chia sẻ và đồng cảm.

Thủy Tiên là một trong những sao Việt hiếm hoi dám chia sẻ công khai việc bị xâm hại tình dục từ nhỏ. Trước cô, MC Phan Anh, Tiên Tiên là những người dám thổ lộ ký ức đen tối của bản thân.

Thủy Tiên là ca sĩ nữ nổi bật trong Vpop hiện nay. Các ca khúc gắn liền với tên tuổi cô phải kể đến: Muộn màng, Giấc mơ ngọt ngào, Chiếc lá cô đơn, Chợt là nỗi đau, Em đã quên... Thủy Tiên kết hôn với Công Vinh vào cuối 2014 và hiện có một công chúa nhỏ. Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ được nhiều người mến mộ. Đây cũng chính là động lực, nguồn vui, chỗ dựa vững chắc nhất của Thủy Tiên hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022