Ngày 22/5, Xports News đưa tin nam ca sĩ Jung Joon Young - người vừa đi tù về hồi đầu năm - đã bí mật gặp gỡ các nhà sản xuất và đề nghị hợp tác. Theo nguồn tin nội bộ, Jung Joon Young nhận thức được cái nhìn tiêu cực của công chúng dành cho mình và đã quyết định trở thành nhà sản xuất, hoạt động ở hậu trường.

Jung Joon Young bị kết tội cưỡng hiếp tập thể phụ nữ vào năm 2016, sau đó lĩnh án 5 năm tù và được thả tự do hồi tháng ba năm nay.

1-5721-1716526342.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=61dSRIXBYz-Qjlzu6iT5Kg

Jung Joon Young: Ảnh: Sportschosun

Seungri - một nhân vật khác liên quan đến scandal - cũng được cho đang tìm cách hoạt động trở lại. Cựu thành viên Big Bang đang cố gắng thành lập hộp đêm mới, sau khi Burning Sun bị cấm vĩnh viễn. Một nhân chứng cho hay đã gặp Seungri tại lễ hội âm nhạc Creamfields Hong Kong hồi tháng 4. Nguồn tin khẳng định ca sĩ đang sống tại Hong Kong và tìm hiểu khu vực Tsim Sha Tsui để mở bar. Anh giao du với các ông chủ của các câu lạc bộ và nhà phân phối rượu nhằm tìm mối cho tương lai. Một số thông tin nói Seungri đã lợi dụng chương trình tuyển sinh, cấp thị thực cho những cá nhân có kỹ năng và tài năng nhất định tại Hong Kong để chuyển đến sống dài lâu tại đây.

Các bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự tức giận: "Hy vọng các cô gái sẽ không lao vào anh ta", "Anh ta vẫn kinh doanh các dịch vụ giải trí vô nhân đạo, bán ma túy, cung cấp mồi cho kẻ hiếp dâm, thật ghê tởm. Anh ta không biết xấu hổ hay cảm thấy tội lỗi", "Thật kinh tởm, khi nào kẻ tội phạm này mới ở tù chung thân?".

a11-4905-1716526342.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zBSM_RkN92_LJo9jNJLEUw

Seungri. Ảnh: Newsis

Seungri hiện là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Hình ảnh anh quảng cáo cho Tinder năm 2018 được đào lại, trở thành chủ đề bàn tán, đả kích. Đa số bình luận chỉ trích nam diễn viên có bộ mặt ác quỷ.

Seungri đã bị kết án ba năm tù vào năm 2020 vì các tội danh dụ dỗ mại dâm trái phép, đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài, quay video khiêu dâm không có sự đồng thuận và phát tán chúng, tham ô, đe dọa và hành hung.

Scandal Burning Sun xôn xao trở lại vài tháng gần đây, sau khi đài BBC phát hành bộ phim tài liệu Burning Sun: Exposing the Secret K-Pop Chat Groups. Bộ phim dài hơn một tiếng, được dựng bởi nhóm điều tra của BBC World Service, BBC Eye, có sự góp mặt của hai nhà báo Park Hyo Sil và Kang Kyung Yoon. Nội dung phim xoay quanh loạt tội ác mất nhân tính của nhiều người đàn ông có địa vị trong giới giải trí Hàn như Seungri, ca sĩ nhạc rock Jung Joon Young và nghệ sĩ guitar Choi Jung Hoon... với các cô gái trẻ tại hộp đêm Burning Sun do Seungri làm chủ.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022